กนกฉุนกึกซัดยิงM79โครตเ_ยี้ ถามบิ๊กตู่ทำตามทนงแนะนำมั๊ย

กนกฉุนกึกซัดยิงM79โครตเ_ยี้ ถามบิ๊กตู่ทำตามทนงแนะนำมั๊ย

วันที่ 29 มี.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว "Kanok Ratwongsakul Fan Page"

แสดงความคิดเห็นกรณีคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 บริเวณแยกเสาวนีย์ เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ว่า คนพวกนี้มีจิตใจเหี้ยมโหด ตั้งใจจะสังหารประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ก็ทราบดีว่าเป็นฝ่ายไหน การที่ทหารแห่ไปดู หลังเกิดเหตุระเบิดไม่ช่วยอะไร หรือทหารควรจะทำอย่างที่ นายทนง พิทยะ อดีตรมว.คลัง แนะนำไหม
ข้อความที่ นายกนก โพสต์บนเฟซบุ๊คส่วนตัว
12.40 น. ตอนที่มันยิง M79 มาที่แยกเสานี ใกล้กับจุดตัดทางรถไฟที่พี่น้องมวลมหาประชาชน ยังเดินข้ามแยกนั้นอยู่เลย ใกล้กันไม่เกินร้อยเมตร เพราะขบวนวันนี้ยาวสุดใจ กำนันถึงลานพระรูปแล้ว หางแถวยังอยู่ราชเทวี
พอมันยิงแล้ว ตำรวจทหารไปกันเต็มหมด ใจคนยิงมันทั้งเหี้ยมทั้งเ_ยี้ เราท่านก็รู้ว่ามันไม่ต้องการยิงรถแท็กซี่หรอก ใจมันกะสังหารประชาชน!
พล.อ.ประยุทธ ก็รู้ว่าฝ่ายไหนทำ ขณะที่พวกท่านออกมาเรียกร้องให้ต่างถอย ให้เจรจา พวกนี้ก็ออกยิงระเบิดใส่ประชาชน จับเครื่องยิงได้ อยู่ข้างตัวมัน แดง กวป.ยังบอกไม่ใช่ของมัน แถมยกพวกบุกโรงพักให้ปล่อยตัวผู้ต้องหา ทหารยกกำลังแห่ไปดูที่เกิดเหตุหลังบึ้มแล้ว..ไม่มีประโยชน์หรอกครับ ทหารต้องทำยังไงล่ะ ปฏิวัติเงียบอย่างที่คุณทนง พิทยะ แนะนำมั๊ย?!?

กนกฉุนกึกซัดยิงM79โครตเ_ยี้ ถามบิ๊กตู่ทำตามทนงแนะนำมั๊ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์