อาก้าถล่มพรุนกว่า 30 นัด สถานีวิทยุเสื้อแดงแม่สอด-ตาก ของ“โกตี๋”

อาก้าถล่มพรุนกว่า 30 นัด สถานีวิทยุเสื้อแดงแม่สอด-ตาก ของ“โกตี๋”

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.มนัส ศรประพันธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก

 ได้รับรายงานว่า มีเหตุยิงกันบริเวณสถานีวิทยุ 90.50 เมกะเฮิรตซ์ หรือ วิทยุเพื่อมวลชนคนแม่สอด (เสื้อแดง) ตั้งอยู่เลขที่  74/4 หมู่ 1 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ติดถนนสายเอเชียแม่สอด - ตาก ของนายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ “ โกตี๋” แกนนำคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ หลังจากนั้นจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.แม่สอด  รีบรุดเดินทางไปทำการตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้นทาด้วยสีแดง ภายในสถานี หลังคา ใต้เพดาน ลำโพง และ รถยนต์ มีรอยกระสุนเต็มไปหมด

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบรอยกระสุน ทราบว่าเป็นกระสุนอาวุธปืนอาก้า กระจายไปทั่วสำนักงานสถานีวิทยุ และ รถยนต์อีก 1 คัน รวมรูกระสุนทั้งหมด จำนวนกว่า 30 นัด  แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากการสอบสวนนายอุดมชัย นกสวัสดิ์ อายุ 57 ปี คนเฝ้าสถานีวิทยุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ  ตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับบรรดาคนเสื้อแดงอีกหลายสิบคน บางคนก็นอน ขณะตนที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ด้วยความเพลิดเพลิยอยู่ในขณะนั้น ได้ยินเสียงรถยนต์กระบะ จอดอยู่หน้าสถานีวิทยุแล้วคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่มเข้าใส่สถานีวิทยุหลายสิบนัด พวกตนจึงนอนหมอบลงกับพื้น หลังจากเสียงปืนสงบลง ตนจึงแอบดูช่องหน้าต่าง เห็นคนร้ายขับรถยนต์หลบหนีไปทางด้านอำเภอแม่ระมาด    

 นายชาติชาย เอื้ออังกูรขจร หรือ นาย “มีนา” ผู้อำนวยการสถานีวิทยุสถานีวิทยุเพื่อมวลชนคนแม่สอด (เสื้อแดง) กล่าวว่า

สาเหตุที่คนร้ายใช้อาวุธยิงใส่สถานีวิทยุของตนในครั้งนี้ ตนเชื่อว่าสาเหตุอาจจะมาจากเรื่องการเมือง นอกจากนี้สถานีวิทยุของตนจะเปิดสถานีวิทยุ ในวันที่ 4 - 5 เมษายน นี้ สร้างความไม่พอใจฝ่ายตรงข้าม จึงลงมือใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มใส่สถานีวิทยุของตนแต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

อาก้าถล่มพรุนกว่า 30 นัด สถานีวิทยุเสื้อแดงแม่สอด-ตาก ของ“โกตี๋”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์