ชาวเน็ตรุมด่ายับ “โฮฟาทูร่า”ดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทยกระจอก

ชาวเน็ตรุมด่ายับ “โฮฟาทูร่า”ดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทยกระจอก

ปากดีประกาศท้า “บัวขาว-สมรักษ์”ประลองฝีมือ คุยโวชนะแน่นอน เผยนำคลิปต่อสู้กับนักมวยไทยโดยใช้เวลาไม่กี่วินาทีก็สามารถคว่ำลงได้อย่าง ง่ายดายมาโชว์ แถมดูหมิ่น “มวยไทยกระจอก วิชาโง่ ๆ สำหรับพวกโง่ ๆ เชื่องช้า ใช้แต่กำลัง มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ฝึกมวยไทย”

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีสำนักวิชาการต่อสู้ “โฮฟาทูร่า”

ได้นำคลิปการต่อสู้ของนักมวยไทยกับศิษย์สำนักตัวเองลงเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต โดยคลิปดังกล่าวฝ่ายสำนักโฮฟาทูร่าสามารถเอาชนะนักมวยไทยได้เพียงไม่กี่ วินาที ที่สำคัญยังมีข้อความดูถูกศิลปแม่ไม้มวยไทยว่า “มวยไทยกระจอก วิชาโง่ ๆ สำหรับพวกโง่ ๆ เชื่องช้า ใช้แต่กำลัง มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ฝึกมวยไทย กูขอท้านักมวยไทยทั่วประเทศให้มาประลองกับกู รับรองพวกมึงต้องพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย โฮฟาทูร่า เหนือกว่ามวยไทยเป็น 100 เท่า กูกล้าพูดว่ากูไม่มีทางแพ้มวยไทย และขอท้าบัวขาว ,สมรักษ์ และนักมวยไทยสวะๆ ทุกตัวมาประลองกับกู” ซึ่งการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยผู้ที่เข้ามาเห็นต่างพากันโพสต์ข้อความต่อว่าที่สำนักดังกล่าวดูหมิ่น ศิลปะการต่อสู้มวยไทยอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้า นี้กลุ่ม“โฮฟาทูร่า”ได้มีการประลองยุทธกับสำนักดาบต่าง ๆ ทางภาคเหนือ และภาคกลาง บริเวณในสวนลุมพินี

โดยใช้ไม้ประดิษฐ์เป็นอาวุธขึ้น มีท่วงท่าในการต่อสู้คล้ายกับในเกมจนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์มาแล้ว สำหรับ“โฮฟาทูร่า” เป็นศิลปะป้องกันตัวอย่างหนึ่ง พร้อมไปกับการสอนศีลธรรม และหลักสมาธิตามหลักของพระพุทธศานา โดยมีมานานมากกว่า 15,000 ปี ก่อนพุทธกาล หลังจากนั้นก็เข้ามาเผยแพร่ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนนำสู่ประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน.


ชาวเน็ตรุมด่ายับ “โฮฟาทูร่า”ดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทยกระจอก


ชาวเน็ตรุมด่ายับ “โฮฟาทูร่า”ดูหมิ่นศิลปะแม่ไม้มวยไทยกระจอก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์