‘เดี้ยงทั้งคู่’ ดังคำทำนายโหร ‘ปู-มาร์ค’ ดวงวิบากพอกัน!!

‘เดี้ยงทั้งคู่’ ดังคำทำนายโหร ‘ปู-มาร์ค’ ดวงวิบากพอกัน!!

จากกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตผู้นำฝ่ายค้าน เกิดอุบัติเหตุสะดุดล้มจนไหปลาร้าหัก

ขณะที่ก่อนหน้านี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ก็เกิดอุบัติเหตุสะดุดล้มก้นกระแทกพื้นจนถึงขั้นต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์นั้น สิ่งที่เกิดขึ้นกับนายอภิสิทธิ์ และที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ทั้งทางการเมือง และร่างกาย ดูจะสอดคล้องกับคำทำนายโหร

ทั้งนี้ อ.เก่งกาจ จงใจพระประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ได้เคยทำนายทายทักดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายอภิสิทธิ์ ไว้ตั้งแต่ปลายปี 2556

สรุปได้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกิดวันพุธที่ 21 มิ.ย. 2510 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปี มะแม จ.ศ.1329 พื้นดวงมีดาวจตุพิศ ที่หมายถึงพิสดาร จำนวน 4 ดวง มีอาทิตย์เป็นราชาโชคในราศีเมถุน จึงส่งเสริมให้ได้เป็นผู้นำ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์นั้นดูภายนอกอาจถูกมองว่าอ่อนแอ แต่ความจริงภายในเป็นคนกล้าแข็ง ฉลาดลึกแบบอ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกภายนอกเหมือนไม่รู้เรื่อง แต่จิตภายในนั้นลึกล้ำสุดหยั่งถึง ทำให้ฝ่ายตรงข้ามอ่านไม่ค่อยออก

อย่างไรก็ตาม เพราะอิทธิพลดาวจรปัจจุบัน ราหูสถิตอยู่ในราศีตุลร่วมกับดาวเสาร์ มีตำแหน่งเด่น ราหูราชาโชค เสาร์มหาอุจจ์ เสาร์เป็นตัวแทนผู้พิพากษา มาจากราศีมังกรภพมรณะของดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์ที่ราศีเมถุน ดาวเสาร์ในพื้นดวงเกิดลอยอยู่กลางฟ้าในราศีมีน ภพกัมมะ จุดอ่อนของ น.ส.ยิ่งลักษณ์จึงอยู่ที่คดีต่าง ๆ ที่ถูกนำขึ้นสู่ศาลรัฐธรรมนูญ

การที่มีปัญหารุมเร้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ และรัฐบาล ตามหลักโหรเกิดจากอายุ น.ส.ยิ่งลักษณ์ 46 ปี ย่าง 47 ปี

มีราหูเข้าเสวยอายุ 12 ปี ช่วงแรกราหูเริ่มเสวยอายุ 1 ปี 4 เดือน ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2556 ถึงเดือน ต.ค. 2557 ดาวราหูเป็นตัวแทนศาล ซึ่งใครมีเกณฑ์นี้ต้องระวังเกิดคดีต้องโทษ เสียทรัพย์หลักฐาน เสียญาติ ย้ายที่อยู่ ออกจากงาน เกิดการเจ็บป่วย

ด้านนายอภิสิทธิ์นั้นอ.เก่งกาจ เคยทำนายไว้ว่าเกิดวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. 2507 ตรงกับแรม 10 ค่ำ เดือน 8

หลัง ปีมะโรง จ.ศ.1326 อายุ 49 ปี ย่าง 50 ปี ซึ่งดวงก็ไม่ได้ดีไปกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยมีดาวเสาร์เสวยอายุ แล้วยังมีดาวพุธแทรกด้วย ทั้งนี้ สภาวะบ้านเมืองดังที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพราะดวงผู้นำรัฐบาลอยู่ในช่วงวิบาก ของราหู ดวงผู้นำฝ่ายค้านก็อยู่ในช่วงวิบากดาวเสาร์ ซึ่งดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายอภิสิทธิ์ ต่างก็รอการพ้นวิบากในปี 2557 แต่เมื่อมีเหตุอะไรก็ตามที่ทำให้เกิดการรอไม่ได้ถึงช่วงที่ต่างฝ่ายต่างพ้น วิบากในปี 2557 ก็อาจเป็นเหตุให้มีอัศวินม้าขาวเข้ามาจัดการสถานการณ์

ในส่วนของดวงนายอภิสิทธิ์นั้นประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์

ได้เคยทายทักไว้ด้วยว่าเมื่ออายุครบ 50 ปี เดือน ส.ค. 2557 ก็จะหลุดพ้นจากอิทธิพลบาปเคราะห์ของดาวเสาร์ และมีดาวพฤหัสบดีเข้ามาเสวยอายุแทนอีก 19 ปี จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้ยศได้ตำแหน่ง ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ได้ชื่อเสียง สิ่งที่หวังสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ดวงนายอภิสิทธิ์ยังเป็นช่วงเสาร์เสวยอายุ 10 ปี คือในช่วงอายุ 41-50 ปี ซึ่งใครตกเกณฑ์นี้จะเป็นช่วงชีวิตที่ต้องผจญกับอุปสรรคปัญหา เกิดคดี เสียทรัพย์ เสียญาติ เสียที่พึ่ง มิตรเป็นศัตรู ออกจากงาน ย้ายที่อยู่ เดินทางไม่ดี เกิดการเจ็บป่วย

ทั้งนี้ จากคำทำนายดังกล่าวนี้ก็จะเห็นได้ว่า นอกจากเรื่องทางการเมือง ที่ทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายอภิสิทธิ์ ต่างก็มีดวงไม่ดีเหมือนกันแล้ว ในเรื่องร่างกาย ทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายอภิสิทธิ์ ต่างก็มีเกณฑ์เจ็บป่วยเหมือนกันด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์