ว่อนเน็ตฝรั่งร่วมรักบนรถทัวร์

ว่อนเน็ตฝรั่งร่วมรักบนรถทัวร์

ฮือฮาฝรั่งร่วมรักโชว์ในรถทัวร์กลางวันแสก ๆ ไม่อายฟ้าดิน คนไทยทนไม่ไหวถ่ายคลิปขึ้นโซเชียลแชร์ประจานว่อนเน็ต หวั่นเป็นทัวร์สวิงกิ้งผิดกฎหมาย ปอท.เตือนควรให้เกียรติสถานที่กันบ้าง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมิเดียกันอย่างครึกโครม

หลังจากมีการปล่อยคลิปภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่อยู่ในในรถบัสโดยสาร ของบริษัททัวร์แห่งหนึ่งในประเทศไทย กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในรถกลางวันแสก ๆ โดยไม่อายฟ้าดิน โดยผู้ที่ถ่ายคลิปไว้ได้เป็นคนไทยที่ขับรถตามประกบถ่ายภาพไว้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายคนต่างเป็นห่วงภาพพจน์ของประเทศไทย อีกทั้งสันนิษฐานว่ารถบัสคันดังกล่าวอาจมีการจัดทัวร์ในทางที่ผิดกฎหมายหรือ ไม่ เนื่องจากเคยมีข่าวเกี่ยวกับการจัดทัวร์ลักษณะดังกล่าวมาแล้วที่เรียกว่า ทัวร์สวิงกิ้่ง จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาป้องปราม เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวแล้ว ยังเข้าข่ายผิดกฎหมายทางเพศด้วย

โดยทีกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) พ.ต.อ.สมพร แดงดี รอง ผบก.ปอท. กล่าวว่า

ตนทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวน ปอท.ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าเป็นเรื่องจริง โดยภาพดังกล่าวไม่ชัดเจนมากนัก แต่มองแล้วส่อไปในทางไม่เหมาะสมแน่นอน อย่างไรก็ตามขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อปิดกั้นการเข้าถึงคลิปดังกล่าว อยู่ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่นำมาโพสต์นั้นเป็นเรื่องยาก แม้จะเข้าข่ายความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ก็ตาม ทั้งนี้อยากฝากเตือนไปถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ ไทย ควรให้เกียรติสถานที่ ไม่ควรกระทำอะไรที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากส่งผลเสียกับภาพลักษณ์ประเทศไทยด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์