โจ๋รุมตื้บโหด นักท่องเที่ยวจีน ถูกหาลวนลาม สาวเต้นโคโยตี้

โจ๋รุมตื้บโหด นักท่องเที่ยวจีน ถูกหาลวนลาม สาวเต้นโคโยตี้

แก๊งโจ๋สระแก้ว รุมตื้บหนุ่มจีนนักท่องเที่ยว สลบคาเท้าในผับดังกลางเมืองอรัญประเทศ เผยก่อนเกิดเหตุมีคนร้องว่าสาวโคโยตี้ของร้านถูกมือหื่นแอบเปิดกระโปรง แก๊งโจ๋ก็รุมสกรัมหนุ่มจีนทันที โดยไม่ฟังเสียงห้ามของพนักงานร้านที่เกิดเหตุว่าไม่เกี่ยวข้องด้วย พอเหยื่อหลับคาเท้าก็แยกย้ายกันหนี ตำรวจรู้ตัวหมดทุกคนแล้วเป็นแก๊งเดียวกับที่รุมตื้บตำรวจคลองลึก ในผับเดียวกันเมื่ออาทิตย์ก่อน เร่งขอออกหมายจับจากศาลเพื่อดำเนินคดีแล้ว


ร.ต.ท.ทวิช ประกอบนันท์ ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุวัยรุ่นรุมกระทืบ นักท่องเที่ยวชาวจีนได้รับบาดเจ็บ ภายในฟิวชั่นผับ หน้าบขส. อรัญประเทศ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสถานบันเทิงชื่อดังในพื้นที่ พบเพียงโต๊ะเก้าอี้ล้มระเน ระนาด แก้วแตกกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายอู๋ ไข ฉวน อายุ 36 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ถูกรุมกระทืบจนสลบ อาการสาหัส ถูกนำส่งรักษาที่ร.พ.อรัญประเทศ

สอบสวนพนักงานภายในร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มนักเที่ยวจำนวนมากกำลังดื่มกิน และเต้นรำอย่างสนุกสนาน ต่อมามีคนตะโกนว่า มีโคโยตี้ของร้านถูกเปิดกระโปรง ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น โดยมีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายอู๋ ซึ่งสาวโคโยตี้ในร้านพยายามห้ามปรามว่านายอู๋เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน และไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วย แต่กลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าวไม่ฟังเสียง รุมกระทืบจนนายอู๋สลบคาเท้าก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป

ร.ต.ท. ทวิชเผยว่า เบื้องต้นทราบตัวกลุ่ม วัยรุ่นดังกล่าวแล้ว โดยมีทั้งหมดรวม 7 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายตำรวจ สภ.คลองลึก ในผับเดียวกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออก หมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์