พ่อเฒ่าวัย 60 ถูกไฟคลอดดับสยอง

พ่อเฒ่าวัย 60 ถูกไฟคลอดดับสยอง

ร.ต.ต.เครือพงษ์ชัยขัตบุญเรือง รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราบสภ.เกาะคาจ.ลำปางได้รับแจ้งจากสูนย์วิทยาว่า เกิดเหตุคนถูกไฟป่าคลอกเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 130/1บ้านพระธาตุจอมปิง หมู่ที่ 8ต.นาแก้วอ.เกาะคาจ.ลำปาง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ 


เมื่อไปถึงพบชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิตยืนอยู่เต็มบ้าน โดยจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นป่าละเมาะโดยใกล้กับสวนหลังบ้านซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ300เมตร โดยเจ้าหน้าที่พบศพนายหมา องค์เกษม อายุ 80ปีเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นดินที่มีร่องรอยของการถูกไฟไหม้ป่าหญ้าคลอกร่างเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่านายหมา ซึ่งมีความพิการที่ขาและมือ เวลาเดินไปไหนก็จะต้องใช้ไม้เท้าค่ำยันอย่างช้าๆ ก่อนเกิดเหตุ ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็น ซึ่งทางญาติได้ออกตามหาแล้วไม่พบจนกระทั่งมืดค่ำก็ยังไม่กลับบ้าน จนกระทั่งมาพบศพอยู่ที่ป่าละเมาะหลังบ้านโดยถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายณัชพล อินขะนัน ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายหมาเป็นคนพิการทางร่างกายแต่เป็นคนขยันขันแข็งมักชอบถางหญ้า ดายหญ้า ที่สวนลำไยหลังบ้านเป็นประจำ คาดว่า นายหมาคงจะเผาหญ้าและเศษวัชพืชในสวนหลังบ้าน แล้วไฟได้เกิดลุกลามนายหมาจึงพยายามเข้าไปดับไฟ แต่กลับสำลักควัน กระทั่งล้มลงจนถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่สุด โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์