หนุ่มใหญ่แอบปีนเข้าโกดังไฟดูดตาย

หนุ่มใหญ่แอบปีนเข้าโกดังไฟดูดตาย

พ.ต.ท.พิษณุ นรพงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณประตูทางเข้าโกดังเก็บของโตโยต้า นครพิงค์ เชียงใหม่ ยูสคาร์ 186 ม.3 ถ.เชียงใหม่-พร้าว ต.หนองจ๊อม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองจ๊อมให้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุด้วย 


เมื่อเดินทางไปถึงเจ้าหน้าที่พบศพ ชาย 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายทน คำหมัน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 5 ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตห้อยอยู่บริเวณประตูทางเข้าโกดังเก็บของในสภาพสวมแต่กางเกงบ็อกเซอร์ โดยที่บริเวณเอวด้านหลัง มีคีมตัดสายไฟเหน็บอยู่

จากการสอบสวน นายสงคราม หนูเนียมผู้พบเห็นศพเป็นคนแรกทราบว่า ผู้ตายอดีตเคยทำงานอยู่ที่บริษัทดังกล่าว และมักจะเข้าออกที่บริษัทอยู่เป็นประจำโดยก่อนเกิดเหตุ ไม่มีใครพบเห็นผู้ตายแต่อย่างใด จนกระทั่งในช่วงเช้าตนได้ออกตรวจสอบความเรียบร้อยบริเวณโดยรอบของบริษัทจนกระทั่งเดินทาถึงบริเวณโกดังก็พบศพ ผู้ตาย ห้อยอยู่ที่บริเวณประตูทางเข้าโกดัง ในสภาพคล้ายคนกำลังปีนเข้าไปนอกจากนี้ บริเวณที่ข้อเท้าผู้ตาย ยังมีสายไฟพันอยู่ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในช่วงใกล้แจ้งที่ผ่านมาผู้ตายอาจจะพยายามลักลอบปีนเข้าไปเพื่อขโมยสายไฟ เนื่องจากมีที่บริเวณเอวมีคีมตัดสายไฟเหน็บอยู่แต่ระหว่างที่กำลังจะปีนเข้าไป สายไฟอาจจะพันขาของผู้ตายจนเป็นเหตุทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตและเสียชีวิต ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้ตายไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์