แก็งวัยรุ่นป่วนเมืองเชียงใหม่ไล่ถีบจยย.นักศึกษาสาว มช.ล้ม

แก็งวัยรุ่นป่วนเมืองเชียงใหม่ไล่ถีบจยย.นักศึกษาสาว มช.ล้ม

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ร.ต.ท.อภิสิทธิ สุนันต๊ะ ร้อยเวร สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่น คาดว่าเป็นแก็งซามูไร ออกไล่ถีบไล่ฟัน ทำร้ายประชาชนตามท้องถนน และล่าสุด ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาล้มได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 


เมื่อไปถึงพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถูกนำตัวส่งรับการรักษาตัวที่ รพ.ลานนา เชียงใหม่ ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวพิชญานรี อายุ 26 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 4 คณะมนุษย์ศาสตร์ บาดเจ็บแขนขามีบาดแผล อีกคนคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะวิจิตรศิลป์ ปี 3 มีบาดแผลที่แขนขาทั้งสองข้าง และที่เอว แพทย์ได้ทำการรักษาและตรวจสมอง ซึ่งอาการทั้งคู่ปลอดภัย 

จากการสอบสวน นักศึกษาทั้งสองได้ให้การว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีน้ำตาล ออกจากบ้าน โดยซ้อนกันมา เพื่อไปหาซื้อของที่ตลาดคำเที่ยง โดยมีนายอภิสิทธิ์ เป็นผู้ขับขี่ ระหว่างขี่มาตามถนนดังกล่าวนั้น มีรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นพุ่งเข้ามาด้านหลัง

คนซ้อนท้ายใช้เท้าถีบเข้าที่ นางสาวพิชญานรี แต่รถไม่เสียหลัก คนร้ายจึงถีบซ้ำอีกครั้ง รถเสียหลักล้มทันที จากนั้นคนร้ายลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนลักษณะคนร้าย อายุประมาณ 20 ปี ผมยาว ไม่เคยรู้จักคนร้ายทั้งสองมาก่อนเลย ลักษณะคล้ายคนติดยา ผอม ทั้งนี้ พวกตนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ก็ออกมาซื้อของตามปกติ  

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจเช็ค กล้องวงจรปิดที่ร้านเซเว่นฯ จุดใกล้ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ และเช็คกล้องวงจรปิด ร้านสะดวกซื้อรวมทั้งอีกหลาย ๆ จุด เพื่อหาเบาะแสลักษณะคนร้าย เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้าย น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังออกป่วนเมือง ทำร้ายประชาชนทั่วไป  เพื่อหวังจะชิงทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่ อาจจะเป็นแก็งวัยรุ่นป่วนเมือง ก็อาจจะเป็นได้

ก่อนหน้านั้น เมื่อไม่กี่วัน แก็งวัยรุ่น หรือแก็งซามูไร ก็ออกทำร้ายประชาชนทั้งฟันและแทง วัยรุ่นที่ขับขี่จักรยานยนต์แล้วติดไฟแดง ท้องที่ สภ.เมืองเชียงใหม่  กระทั่งมีเหตุวัยรุ่น มาก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ นักศึกษา มช. ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวน หาตัววัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์