BTSอุดมสุขขัดข้องคนล้นทุกสถานี-ล่าสุดวิ่งได้ปกติแล้ว

ขอบคุณภาพ : @ทวิตฯ js100ขอบคุณภาพ : @ทวิตฯ js100

โกลาหล! รถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้อง ที่สถานีอุดมสุข ทำให้รถล่าช้าเที่ยวละกว่า 10 นาที ส่งผลคนล้นทุกสถานีแล้ว ขณะที่ล่าสุด บีทีเอส แก้ไขระบบจราจรได้แล้ว ทุกสถานีขบวนรถวิ่งได้ตามปกติ เร่งระบายคนตกค้าง

รายงานข่าวแจ้ง ว่า ขณะนี้ (07.31 น.) ขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส สายอุดมสุข-หมอชิต มีเหตุขัดข้อง ที่สถานีอุดมสุข

โดยยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ส่งผลให้ขบวนรถสายที่วิ่งไปยังหมอชิต ล่าช้าเที่ยวละ 10 นาที เป็นอย่างน้อย โดยทางเสียงตามสายของสถานี แจ้งว่า ขบวนรถล่าช้า เนื่องจากการจัดระเบียบจราจร ขออภัยผู้โดยสารด้วย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ขบวนล่าช้านั้น ทางบีทีเอส ยังไม่ชี้แจงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดปรากฏว่า ผู้โดยสารทุกสถานีเริ่มล้นออกมาด้านนอก เนื่องจากไม่สามารถขึ้นรถได้

สถานการณ์ ล่าสุดที่ สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง มีประชาชนที่จะใช้บริการรถไฟฟ้ามายืนรอที่ชานชาลา จนขณะนี้เกือบจะล้นออกไปด้านนอกแล้ว

ทั้งนี้ เนื่องจากมีรายงานว่า ขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส สายอุดมสุข-หมอชิต มีเหตุขัดข้อง ที่สถานีอุดมสุข โดยยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ส่งผลให้ขบวนรถสายที่วิ่งไปยังหมอชิต ล่าช้าเที่ยวละ 10 นาที เป็นอย่างน้อย โดยหนึ่งในผู้โดยสารที่ใช้ บริการรถไฟฟ้า จากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เปิดเผยว่า ใช้เวลารอขบวนรถนานกว่า 20 นาที และเมื่อขบวนรถมาถึง ก็พบว่า มีการจอดแช่ที่สถานีนาน 3-5 นาที ก่อนจะเคลื่อนต่อไป จนทำให้ยังมีผู้โดยสารตกค้างที่สถานีอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นชั่วโมงเร่งด่วนที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่น

ขณะที่ล่าสุด ปรากฏว่า ผู้โดยสารทุกสถานีเริ่มล้นออกมาด้านนอกแล้ว เนื่องจากไม่สามารถขึ้นรถได้ โดยทางเสียงตามสายของสถานี

แจ้งว่า ขบวนรถล่าช้า เนื่องจาการจัดระเบียบจราจร ขออภัยผู้โดยสารด้วย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ขบวนล่าช้า ทางบีทีเอส ยังไม่ชี้แจงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด นาย อาณัติ อาภาภิรม ประธานกรรมการฝ่ายจัดการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส เปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดเหตุระบบอาณัติสัญญาณรถไฟฟ้าบีทีเอส ระหว่างสถานีอ่อนนุช ถึงสถานีสยาม เกิดขัดข้อง ไม่สามารถใช้การได้ชั่วคราว

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งซ่อมระบบดังกล่าวจนแล้วเสร็จ และขบวนรถทุกขบวนสามารถวิ่งได้ตามปกติแล้ว ซึ่งการขัดข้องครั้งนี้ เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น ซึ่งกำลังเร่งระบายผู้โดยสารที่ตกค้าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์