แดงพะเยาไล่ ปู พงษ์สิทธ์ิ

แดงพะเยาไล่ ปู พงษ์สิทธ์ิ

กลุ่มคนเสื้อแดงพะเยา 30 คน ใช้รถปิ๊กอัพติดเครื่องขยายเสียงเคลื่อนจากลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา ไปตามถนนชายกว๊าน เลี้ยวซ้ายสี่แยกประตูเหล็ก เข้าถนนพหลโยธิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังหน้าเวทีคอนเสิร์ต “ปู” พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่กำลังเปิดการแสดง ในเขตเทศบาลเมืองพะเยา โดยมีการเปิดจำหน่ายเบียร์ ยี่ห้อหนึ่ง ให้แก่แฟนคลับของปูทุกเพศทุกวัย  


โดยกลุ่มคนเสื้อแดงได้ตะโกนด่า ศิลปินเพื่อชีวิตรายนี้ และผู้ผลิตและจำหน่าย เบียร์ยี่ห้อดังกล่าว ต่อมา พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธหลวงผกก.สภ.เมืองพะเยา ได้นำกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบและตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวน 40 คนมาดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมกับประสาน ชมรมรองผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยม จ.พะเยาซึ่งเป็นประธาน และเป็นผู้จัดคอนเสริ์ตดังกล่าวขึ้น ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงได้เคลื่อนขบวนไปปักหลักข้างเวทีคอนเสิร์ต ถนนหริณสุตได้เกิดการกระทบกระทั่ง กับวัยรุ่นที่มีอาการมึนเมา ถึงขั้นขว้างปาข้าวของใส่กัน จนตำรวจที่มาตรึงกำลังดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย 

ทั้งนี้ ตัวแทนชมรม ได้กล่าวว่า คอนเสริ์ต ดังกล่าวถูกจัดขึ้น เพื่อหารายได้ สมทบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนยากจนและช่วยเหลือด้านสาธารณกุศล ไม่ได้มีเจตนาจะดูถูกหรือสร้างความไม่พอใจให้แก่ฝ่ายใด พ.ต.อ.สว่างวิทย์ กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ คอยดูแลป้องกันการกระทบกระทั่งทะเลาะวิวาท จนกว่ากลุ่มคนเสื้อแดงที่มาแสดงสัญลักษณ์จะแยกย้ายกลับ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าต่อมาเวลา 21.40 น. กลุ่มคนเสื้อแดงได้เคลื่อนตัวออกจากข้างรั้วเวทีกลับไปที่ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมืองแล้วแยกย้ายกันกลับโดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์