ดูดวงเดลี่ : ส.15มีค.57

ดูดวงเดลี่ : ส.15มีค.57

คนเกิดวันจันทร์
          
การงาน  ถึงแม้ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีในเรื่องงาน แต่ระวังคำพูดที่ก่อปัญหาเล็กน้อย การเงิน  ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ  ยังต้องระวังเจ็บท้อง ปวดท้องได้ ความรัก  คนมีคู่ พูดมากไปก็ทำร้ายกัน และตัวคุณเองอารมณ์ขึ้นลง คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต สีที่ดี  ส้ม เขียว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน   คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี แต่บางทีต้องทำใจกับระบบแผนนโยบาย การเงิน  วันนี้รายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง และรายจ่ายเยอะขึ้น สุขภาพ  ต้องระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ความรัก  คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ ทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี  น้ำเงิน เทา

คนเกิดวันพุธ
          
การงาน  เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน การเงิน  มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดี สุขภาพ  ระวังปวดเมื่อยตามร่างกาย ความรัก  คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี  น้ำเงิน ดำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          
การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้นคุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ การเงิน  ใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยวซื้อของของตนเอง สุขภาพ  ปวดหัว ไมเกรน ความรัก  คนมีคู่ คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสด มักคิดไปเองตลอดเวลา สีที่ดี  น้ำตาล เขียว

คนเกิดวันศุกร์
          
การงาน  ยังไปได้ดีคุณแสดงความสามารถได้เต็มที่แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดีไม่ต้องคิดมาก การเงิน  มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเวียนดี สุขภาพ  มีปวดท้อง และลำไส้บ้าง ความรัก  คนมีคู่ จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะติดแฟนมาก คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี  ม่วง ดำ

คนเกิดวันเสาร์
          
การงาน  งานทุกอย่างในวันนี้จะทำอะไรต้องรอบคอบให้มากและควรปรึกษาผู้ใหญ่เจ้านายบ้าง การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ  ปกติดี  ความรัก  คนมีคู่ยังนึกถึงอดีตทำให้ปวดใจและเป็นปัญหาต่อคนปัจจุบัน คนโสด ยังระแวงตลอด สีที่ดี  ดำ น้ำตาล
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          
การงาน  คุณควรระวังอารมณ์ช่วงนี้หงุดหงิดบ่อย อาจจะทำให้เสียงานได้ถ้าไม่ปรับตัว การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี สุขภาพ ระวังไอ เจ็บคอ ความรัก  คนมีคู่ มีอุปสรรคคือระวังคนรอบข้างชอบยุแยง  คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี  แดง ฟ้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์