สิบล้อหลับในพุ่งชนห้องแถว-รถชาวบ้านพังเสียหาย

สิบล้อหลับในพุ่งชนห้องแถว-รถชาวบ้านพังเสียหาย

พ.ต.ท.ไพบูลย์ วาสนา รอง ผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุกฤษฏิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย สวป. ร.ต.ท.พัสกรณ์ ดำทอง รองสวป. ร่วมกันออกตรวจพื้นที่อยู่ถนนสายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเข้าไปในบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจึงรีบประสาน 


ร.ต.ท.สมภาพ ประภานนท์ พนักงานสอบสวน ร่วมกันไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-7198 สุพรรณบุรี พุ่งชนเข้าไปข้างในร้านก๋วยจั๊บเจ้เจ็ง ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เลขที่ 148/1 ได้รับความเสียหายยับเยิน ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน 2กฎ-5438 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนนข้างร้าน ในซอยบ้านนายอำเภอสองพี่น้องถูกชนสภาพพังเสียหายยับเยินอีกเช่นกัน

สอบสวน น.ส.กัญญ์พิดา ขันทอง อายุ 39 ปี เจ้าของร้านก๋วยจั๊บ และได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าขณะที่กำลังยืนขายก๋วยจั๊บอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงโครมดังสนั่น จากนั้นมีรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-7198 สุพรรณบุรี พุ่งชนประตูบ้านเข้ามา จนถึงในร้านค้าที่ขายของ จนข้าวของเครื่องมือเครื่องใช้ได้รับความเสียหาย ตนและลูกค้าที่อยู่ในร้านต่างพาวิ่งหนีตายกันอย่างอลหม่านก่อนที่รถบรรทุกได้เสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋งของลูกค้าที่จอดไว้ได้รับความเสียหาย ส่วนค่าเสียหายของทางร้านประมาณ 5 แสนบาท

ร.ต.ท.สมภาพ ประภานนท์ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่านายสวง พันธุ์สุข อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ 8 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกสิบล้อ เพื่อไปส่งสินค้าที่ก่อสร้างหมู่จัดสรร 

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดอาการหลับใน จนรถเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านค้าได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะไปพุ่งชนรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายอีก 1 คัน และได้อาศัยในช่วงจังหวะที่กำลังชุลมุนหลบหนีไปได้ ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์