ผอ.สนามบินดอนเมือง สั่งสอบคลิปแอบถ่าย แอร์สาว ทำกิจส่วนตัวในห้องน้ำ!

ผอ.สนามบินดอนเมือง สั่งสอบคลิปแอบถ่าย แอร์สาว ทำกิจส่วนตัวในห้องน้ำ!

หลังมีการเผยแพร่ ว่อนโลกออนไลน์ เผยยังไม่ได้รับการร้องเรียน
 
แต่เพื่อความเป็นธรรมกับแอร์คนดังกล่าว จึงต้องหาข้อเท็จจริงให้กระจ่าง โดยจะเชิญผู้บริการสายการบินของแอร์ผู้เสียหายมาหารือด้วย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคลิปเก่า เพราะตำแหน่งกล้องอยู่ตรงกล่องน้ำยากำจัดกลิ่น ซึ่งปัจจุบันไม่มีแล้ว

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ร.ท.จตุรงคพล สดมณี ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง
 
เปิดเผยถึงกรณีมีการเผยแพร่ภาพและคลิปแอบถ่ายในโลกออนไลน์ ขณะพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่งทำกิจส่วนตัวภายในห้องน้ำหญิงสนามบินแห่งหนึ่งว่า ตนยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว และยังไม่ได้รับการร้องเรียนอย่างเป็นทางการจากใคร

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เผยอีกว่า ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความกระจ่างกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
 
และให้ความเป็นธรรมต่อพนักงานต้อนรับคนดังกล่าว ตนสั่งตั้งคณะกรรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากมีสื่อมวลชนโทรศัพท์เข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงอย่างต่อเนื่อง คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะได้ผลสรุป ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เผยต่อว่า นอกจากนี้ยังทำหนังสือเชิญผู้บริหารสายการบินที่พนักงานต้อนรับในภาพสังกัดอยู่เข้ามาพูดคุยหารือ เพื่อสอบถามข้อมูลและข้อเท็จจริงก่อนนำข้อมูลไปประกอบการวิเคราะห์พิจารณาต่อไปด้วย อย่างไรก็ตามจากการสั่งการให้เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐาน คลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่มาตรวจสอบวิเคราะห์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รายงานว่า ภาพดังกล่าวอาจเป็นภาพเก่าที่เกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่ปี 2555 แต่ยังไม่ยืนยัน เนื่องจากห้องน้ำภายในสนามบินมีจำนวนมากกว่า 100 ห้อง ต้องขอเวลาเก็บรวบรวมข้อมูลอย่างละเอียดก่อนสรุปยืนยัน

“เรายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่ขณะนี้เป็นคลิปเก่าหรือคลิปใหม่และจากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเก็บข้อมูลและได้ดูคลิป บอกกับผมว่าเท่าที่ดูภาพในคลิปแล้ว หากจะเป็นการซ่อนกล้องไว้ในห้องน้ำ คาดว่าอาจจะซ่อนกล้องไว้ภายในกล่องน้ำยากำจัดกลิ่น เพราะดูจากภาพที่ออกมาแล้วกล้องน่าจะถูกติดตั้งในระดับที่ใกล้เคียงกับระดับของกล่องกำจัดกลิ่นภายในห้องน้ำแต่ปัจจุบันไม่มีการใช้กล่องกำจัดกลิ่นแล้ว เนื่องจากบริษัทเจ้าของสัมปทานเพิ่งจะหมดสัญญากับสนามบินไปเมื่อสิ้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งผมจะเชิญตัวแทนบริษัทติดตั้งน้ำยากำจัดกลิ่นเข้ามาสอบถามพูดคุย เพื่อตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่” ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์