แดงสิงห์บุรีเหิมหนัก!กดดันสสจ. ปลดป้ายไม่เอารัฐบาลโกง

แดงสิงห์บุรีเหิมหนัก!กดดันสสจ. ปลดป้ายไม่เอารัฐบาลโกง

3 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ แกนนำคนเสื้อแดง โดยการนำของ นายปรีชา พงษ์การุณ ประธาน นปช.สิงห์บุรี ได้รวมตัวกันประมาณ 100 คน ที่บริเวณหน้าสาธารณะสุขจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อต้องการให้สาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี ปลดป้าย "ไม่เอารัฐบาลโกง" ออก

ด้าน นพ.ชัยวัตร จัตตุพร นายแพทย์สาธารณะสุขจังหวัดสิงห์บุรี
 
ได้ลงมาพบกับผู้ชุมนุม และบอกว่าเป็นเพียงการแสดงออก แต่กลุ่มผู้ชุมนุมไม่ยอม นพ.ชัยวัตร จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ปลดป้ายออก จากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมได้สั่งให้ นพ.ชัยวัตร สั่งการไปยังสาธารณะสุขอำเภอ และโรงพยาบาลในแต่ละอำเภอ ให้เอาป้ายลง ซึ่งยังมีบางโรงพยาบาลยังไม่ยอมเอาลง และกลุ่มเสื้อแดงยังคงชุมนุมต่อที่หน้าสาธารณะสุข

จากนั้น นพ.สุขสันติ พักธรรมนัก ผู้อำนายการโรงพยาบาลท่าช้าง เมื่อรู้ข่าวว่า สาธารณะสุขจังหวัดสิงห์บุรี โดนกลุ่มเสื้อแดงปิด

ก็ได้นำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่าช้าง และชาวบ้านในเขตอำเภอท่าช้าง ส่วนหนึ่งประมาณ 60 คน เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจนายแพทย์สาธารณะสุขจังหวัด ทั้งนี้ เมื่อเดินทางมาถึงก็มาพบกับกลุ่มเสื้อแดงที่ปิดทางเข้าสาธารณะสุขจังหวัดสิงห์บุรีอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมจากโรงพยาบาลท่าช้าง ให้ห่างกันประมาณ 100 เมตร เพื่อไม่ให้เกิดการประทะกัน และได้ให้ นพ.ชัยวัตร เดินทางไปรับช่อดอกไม้กำลังใจจากผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าช้าง จากนั้นกลุ่มโรงพยาบาลท่าช้างก็ได้เดินทางกลับ

ส่วนทางด้านกลุ่ม นปช.สิงห์บุรี ยังคงปิดทางเข้าสาธารณะสุขจังหวัดสิงห์บุรี
 
โดยประกาศว่า ถ้าในวันนี้ไม่เอาป้ายไม่เอารัฐบาลโกงลงให้หมด จะใช่มาตรการตัดน้ำตัดไฟ
ทางด้าน พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 2 กองร้อย เข้าไปรักษาการณ์อยู่ภายในสาธารณะสุขจังหวัดสิงห์บุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์