แพทย์โต้ข่าว - หลวงพ่อคูณ มรณภาพ

แพทย์โต้ข่าว - หลวงพ่อคูณ มรณภาพ

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากมีกระแสข่าวลือไปทั่วในพื้นที่ จ.นครราชสีมา
 
ถึงอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ว่าได้อาพาธหนัก จนถึงขั้นมรณภาพ จนเป็นที่สร้างความไม่สบายใจให้เหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศ 

 ล่าสุด นพ.พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด
 
ซึ่งเป็นแพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ เปิดเผยว่า อาการโดยรวมของหลวงพ่อคูณดีขึ้น ไม่มีไข้ ไม่มีอาการหนาวสั่น สามารถรับรู้และโต้ตอบคณะแพทย์และลูกศิษย์ที่ดูแลได้ดี แต่เมื่อเช้าพบว่า หลวงพ่อคูณมีเสมหะติดอยู่ที่บริเวณหลอดลม แต่มีปริมาณไม่มากนัก ซึ่งได้ดูดออกเป็นที่เรียบร้อย

 อย่างไรก็ตามคณะแพทย์ก็จะต้องเฝ้าดูอาการของหลวงพ่อคูณอย่างใกล้ชิด หลวงพ่อคูณมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค ทั้งโรคหัวใจ เบาหวาน เรื่องที่คณะแพทย์เป็นห่วงมากที่สุดก็คือ เรื่องปอด เนื่องจากเพิ่งหายจากวัณโรค และถุงลมโป่งพอง โดยได้กำชับให้คณะแพทย์และลูกศิษย์ดูแลหลวงพ่อคูณใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมงŽ นพ.พินิศจัยกล่าว

 ด้านนายสมบูรณ์ โสตถิอนันต์ เลขานุการส่วนตัวหลวงพ่อคูณ และกรรมการวัดบ้านไร่
 
เปิดเผยว่า การที่มีกระแสข่าวออกมานั้นโดยยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง โดยข่าวลือลักษณะดังกล่าวมีเป็นประจำ จนเป็นเรื่องปกติของทางวัดไปแล้ว ไม่ทราบว่าข่าวดังกล่าวถูกปล่อยจากที่ใด และเพื่อหวังผลประโยชน์อะไร แต่จากการตั้งข้อสังเกตมักจะมีข่าวลือลักษณะเช่นนี้บ่อยๆ ในช่วงใกล้วันหวยออก ดังนั้น ตนจึงอยากให้ศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่ออย่าได้หลงเชื่อข่าวที่ปล่อยออกมาŽ นายสมบูรณ์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์