ชาวบ้านขนลุกเกิดอาถรรพ์ในวัดรอรับศพเหยื่อรถบัสนักเรียนมรณะ

ชาวบ้านขนลุกเกิดอาถรรพ์ในวัดรอรับศพเหยื่อรถบัสนักเรียนมรณะ

ชาวบ้านขนลุกเกิดอาถรรพ์ในวัดใหม่สามัคคีธรรม ขณะรอรับศพเหยื่อรถบัสนักเรียนมรณะ เผย จู่ๆเกิดไฟดับระหว่างจัดเตรียมสถานที่และมีอากาศร้อนอบอ้าวกว่าทุกวัน ประกอบไฟตามถนนติดๆดับๆตลอดทั้งคืน

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีรถบัสนำคณะนักเรียนโรงเรียนบ้านดงหลบ ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา
 
ทะเบียน 300427 จ.ขอนแก่น ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณทางหลวงสาย 304 กบินทร์บุรี - นครราชสีมา ช่วงหลัก กม.ที่ 34-35 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นช่วงทางลงไหล่เขา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิ15 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนกว่า 40 รายนั้น

ล่่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่วัดใหม่สามัคคีธรรม สถานที่ซึ่งเครียมไว้สำหรับพักศพของเหยื่อในเหตุการณ์ดังกล่าวไว้รอญาติมารับกลับ

ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนานั้น ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เนื่องจากระหว่างที่ศพน้องแนนหรือ ด.ญ.คติยาผลพรต นักเรียนชั้นม.3 ศพแรกที่เดินทางมาถึงวัด ขณะที่กลุ่มญาติ ๆ ได้กำลังจัดเตรียมโรงศพเย็นอยู่ภายในศาลาพักศพและสถานที่เกิดไฟฟ้าภายในศาลาพักศพวัดได้ดับลง ติดต่อกัน2-3 ครั้ง ผู้คนที่มาร่วมอยู่ในเหตุการณ์ต่างเริ่มวาดกลัวอาจเกิดอาถรรพ์

โดยกลุ่มแม่ครัวที่ทำอาหารต่างวิจารณ์กันต่าง ๆ นานา

อีกทั้งสภาพอากาศที่วัดก็ไม่เหมือนทุกวันเนื่องจากมีความอบอ้าวไม่มีลมเหมือนดังเช่นทุกวันก่อนหน้านี้ และถนนทางเข้าหมู่บ้านไฟฟ้าที่ติดอยู่ตามเสาไฟฟ้าทุกวันก็ติดปกติ แต่สำหรับกลางดึกที่ผ่านมากลับมีอาการติดๆดับๆตลอดเวลาทำให้ประชาชนเชื่อว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ของเหยื่อในเหตุการณ์ดังกล่าว และเมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ศพน้องแนน เดินทางมาถึงวัดใหม่สามัคคีธรรม มีนายเสน่ห์ ผลพรต และนางภัสรา ผลพรต พ่อแม่ นำศพมาด้วยความโศกเศร้า

นายเสน่ห์ เผยด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อยว่า หลังจากทราบข่าวว่ารถโดยสารที่ทางโรงเรียนจัดทัศนศึกษาได้เกิดอุบัติเหตุตนคิดแต่ขอให้ลูกสาวปลอดภัยอย่าได้เป็นอะไรเลย ซึ่งตนมีน้องแนนเป็นลูกสาวคนเดียวและรักมากคาดว่าหลังจากจบ ม.3 ก็จะให้ไปเรียนต่อที่ในอำเภอ หวังอยากให้น้องแนนเป็นพยาบาลแต่ทุกอย่างก็ดับลง บอกไม่ถูกรู้แต่ว่ายังทำใจไม่ได้ในเวลานี้







ชาวบ้านขนลุกเกิดอาถรรพ์ในวัดรอรับศพเหยื่อรถบัสนักเรียนมรณะ


ชาวบ้านขนลุกเกิดอาถรรพ์ในวัดรอรับศพเหยื่อรถบัสนักเรียนมรณะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์