ดูดวงเดลี่ : ส.1มีค.57

ดูดวงเดลี่ : ส.1มีค.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557

คนเกิดวันจันทร์          การงาน ราบรื่นดี มีบริวารกวนใจบ้างแต่เล็กน้อย คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นส่งผลให้ก้าวหน้า การเงิน มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ร่างการอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อยแต่คุณเองก็ยังหักโหมทำงาน ความรัก  คนมีคู่ คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพร์สตลอด ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ ใครที่กังวลอยู่เรื่องมือที่สามหายห่วงไร้ปัญหา คนโสด มักเจอคนเข้ามาลองใจ สีที่ดี  ฟ้า เขียว  (ทำบุญถวายสังฆทานพระ 5 รูป เสริมดวงดี)
คนเกิดวันอังคาร          การงาน หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง ความรัก  คนมีคู่ นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรัก แย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี  ครีม ดำ  (ทำบุญไหว้พระสมเด็จโตเพื่อสิริมงคล)
คนเกิดวันพุธ          การงาน มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จแต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกันมีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด การเงิน ยังมีเข้าออกและจ่ายไปเพื่อครอบครัว สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้ ความรัก  คนมีคู่ หวานชื่นรื่นรมย์ดูแลกันและกันได้ดี คนโสด ยังไม่วายคิดมากไปเองจนทำให้ฟุ้งซ่าน สีที่ดี  ชมพู เขียว  (ทำบุญถวายปัจจัยซื้อที่ดินให้วัดหรือสร้างวัด)
คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยังวนเวียนอยู่ที่เดิมวันนี้เหนื่อยใจกับงานที่เร่งด่วนจริง แต่คุณทำอะไรไม่ได้ต้องก้มหน้าทำต่อไป การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรัก  คนมีคู่ ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสด เบื่อเซงกับที่เข้ามาแล้วไม่จริงจัง สีที่ดี  เขียว ชมพู  (ทำบุญไหว้หลวงปู่ทวดเพื่อให้ทุกอย่างราบรื่นชนะอุปสรรค)
คนเกิดวันศุกร์          การงาน วันนี้ผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี การเงิน เพิ่งจะจ่ายเงินก้อนไปนี่จะจ่ายอีกก้อนแต่ก็เพื่อลงทุนหรือธุรกิจ สุขภาพ  ระวังอาหารการกินหน่อยเพราะอาจจะเป็นอาหารเป็นพิษด้วย ความรัก  คนมีคู่ เอาใจใส่กันดีมากขึ้นรักและทุ่มเท คนโสด คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ สีที่ดี  น้ำตาล ฟ้า  (ทำบุญทำทานกับเด็กยากไร้เพื่อเสริมดวงช่วงนี้)
คนเกิดวันเสาร์          การงาน  คิดมากในภาระหน้าที่เกินไป คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเอง การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ  ปกตีไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่ สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสด มีเกณฑ์พัฒนาที่ดี  สีที่ดี  เหลือง ส้ม  (ทำบุญไหว้พระนารายณ์ทรงครุฑเพื่อเสริมดวงช่วงนี้)
คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณทำให้มีแต่คนชื่นชอบถูกใจ มีเกณฑ์ปรับขั้นปรับตำแหน่งที่ดีขึ้น การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดีแต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด สุขภาพ อาการกล้ามเนื้ออักเสบจะมาเยือนอีกครั้ง ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี  ชมพู ขาว  (ทำบุญไหว้พระพรหมหรือพระแม่อุมาเทวีเสริมดวงช่วงนี้)

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์