กนกด่าคนพูดแยกประเทศสถุล หนุนมท.1-แช่งฉิบหาย7ชั่วโคตร

กนกด่าคนพูดแยกประเทศสถุล หนุนมท.1-แช่งฉิบหาย7ชั่วโคตร

27 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกร,ผู้ดำเนินรายการ และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเกี่ยวกับการแสดงความเห็นของนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ต่อประเด็นคำถามเรื่องการประกาศบนเวทีปราศรัย “นปช.ลั่นกลองรบ” ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนายจารุพงศ์ได้ขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ และมีแกนนำ นปช.ระบุว่าจะนำภาคเหนือและภาคอีสานมารวมกันเพื่อแบ่งแยกเป็นประเทศอีสานล้านนา โดยปฏิเสธว่าไม่มีเรื่องนี้ ไม่มีใครมีแนวคิดนี้ พูดอย่างถูกนำไปพูดต่ออีกอย่าง โดยนายกนกระบุว่า พวกที่พูดแบบนี้เป็นพวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน รับใช้ทรราชฆ่าเด็ก สถุลแช่งอย่าให้ผุดให้เกิด

ข้อความที่นายกนกโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

“โอ๊ย! บ้า อะไรที่จะทำให้ฉิบหายก็ทำไปเรื่อย ไม่มีใครอยากจะมีแนวคิดแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดเหตุนี้จะนำไปสู่ความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ...ซึ่งผมไม่อยากจะเอ่ยอีกแล้ว เพราะพูดไปก็กลายเป็นว่าแบ่งแยกประเทศอีก ถุย! ทุเรศชิบหาย กูเป็นรัฐบาลจะไปแบ่งแยกประเทศทำไม มันไม่เข้าท่า ทุเรศ เราพูดอย่างมันไปพูดอีกอย่าง เดี๋ยวจะไปตกหลุมเขาอีก..” นี่คือคำให้สัมภาษณ์ของคนเป็นรัฐมนตรีมหาดไทย

ใช่แล้วครับท่าน ไอ้พวกที่พูดถึงการแบ่งแยกประเทศ..จะตั้งประเทศล้านนา..จะมีรัฐบาลเหนือ รัฐบาลอีสาน รัฐบาลพลัดถิ่น..

ไอ้พวกนี้แม่งเลวครับท่าน มันคิดได้ระยำต่ำช้ามาก ถุยมันเลยครับ ไอ้พวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือ พวกที่ไม่ได้ไปอยู่ให่พ่อแม่สั่งสอน มัวแต่ไปรับใช้ทรราชฆ่าเด็ก พอสังคมก่นด่าว่า ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กน้อย มันก็เริ่มพูดถึงการแบ่งแยกประเทศ ด่าให้มันอย่าได้ผุดได้เกิด คิดได้สถุลที่สุด ขอให้มันชิบหายไป 7 ชั่วโคตร กับอีกครึ่งตระกูล!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์