โรงเรียนและเพื่อนๆ ร่วมไว้อาลัย “น้องเค้ก น้องเคน”

โรงเรียนและเพื่อนๆ ร่วมไว้อาลัย “น้องเค้ก น้องเคน”

งานศพน้องเค้ก-น้องเคน ยังเศร้า เพื่อนๆนักเรียนและโรงเรียนร่วมไว้อาลัยกันที่วัด และช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัวเหยื่อเคราะห์ร้ายแล้ว

เมื่อเวลา12.00น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ศาลา 8-9 วัดพรหมวงศาราม(วัดหลวงพ่อเณร) ซอยประชาสงเคราะห์ 27แขวงและเขตดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ ด.ญ.พัชรากร ยศอุบล อายุ 6 ขวบหรือน้องเค้ก นักเรียนชั้นอนุบาล 3/2 รร.พร้อมพรรณวิทยา และด.ช.กรวิชญ์ ยศอุบล อายุ 5 ขวบ หรือน้องเคน นักเรียนชั้นอนุบาล 2/2รร.เดียวกัน ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายยิ่งเอ็ม 79 ใส่ที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีสาขาราชดำริ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.พ.ว่า บรรยากาศทั่วไปเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีน.ส.นพวรรณ ชัยรัตน์ แม่ของน้องทั้งสอง จุดธูปและเคาะโลงศพเรียกให้น้องเค้กและน้องเคนรับประทานข้าวมันไก่ที่เตรียมมาให้

ทั้งนี้ ได้มีญาติและคนรู้จักคุ้นเคยทยอยเดินทางมาร่วมงานด้วยความอาลัยพร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้กับน.ส.นพวรรณสำหรับงานณาปนกิจศพนั้น จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.พ.นี้ เวลาประมาณ 13.00 น.

ต่อมาเวลา 13.10น. ที่โรงเรียนพร้อมพรรณวิทยาเขตดินแดง นางวิไลวรรณ์ หงส์ยุพา ผอ.รร. เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 24ก.พ.ที่ผ่านมา รร.ได้ประกาศให้เด็กนักเรียนทุกคนรับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และให้นักเรียนและบุคลากรทุกคนยืนไว้อาลัยต่อน้องเค้กกับน้องเคนเป็นเวลา1 นาที พร้อมกับกล่าวบทกลอนแสดงความอาลัยในช่วงกิจกรรมหน้าเสาธงนอกจากนี้ ยังมีครู ผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนที่ต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัวน้องทั้งสองตนจึงทำการรวบรวมเงินดังกล่าว เพื่อนำไปมอบให้กับพ่อแม่ของน้องเค้กและน้องเคนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าทางรร.ได้นำภาพของด.ญ.พัชรากร และด.ช.กรวิชญ์ ขณะที่เรียนและทำกิจกรรมในรร.มาจัดทำบอร์ดมอบให้กับครอบครัวหนูน้อยทั้งสองเพื่อแสดงความไว้อาลัยกับการจากไป โดยบอร์ดดังกล่าวตั้งอยู่ศาลา 8-9 วัดพรหมวงศาราม.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์