ดวงประจำวัน 12/04/50

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พุทธศักราช 2550


วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน มุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจคนตั้งต้นอันใดสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และใส่ใจเมื่อรับผิดชอบกิจการอันใดเกี่ยวข้องกับใครก็มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลนั้นนั่นแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาสาเขารับฝากใครก็ยังเป็นภาระที่หนักหน้า เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายและต้องกลุ้มใจกับมันต่อไป เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละน่า



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ยังคงคิดหนักทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ความหวังทำท่าริบหรี่ลงไปกว่าเดิม เริ่มต้นอันใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยท่านได้มี ในเชิงแห่งรักระวังมือสามสี่เข้ามาตีสนิทตีปลาหน้าไซด้วยซี



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยากที่จะเข้าใจคนเกี่ยวข้องแต่ละราย ต่อรองและนัดหมายไม่ว่ากับใครยากลงตัวจบได้ง่าย เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายออก ต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่โลภก็คงเป็นต่อ ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกมีมาถึงกับกินได้แต่คายไม่ออก บุญคุณบางอย่างมันค้ำคออยู่ระวัง เดินทางแต่ละหนแห่งเจออันตรายและป่วยไข้ ลาภผลจากการเสี่ยงต้องมีหากใจถึง ความรักเกิดซาบซึ้งไร้ปัญหาน่ะ



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ค่อยโปร่งใจมีหลาย-ด้านผ่านเข้ามาให้หายใจโล่งอก เงินทองพกพามากจะหมดเปลืองแลสูญหายระวัง ต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้มี ค่ำนี้เจอหน้าคนรัก ต้องได้ของฝากสิ่งถูกใจ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป หรืออาจชอกช้ำใจตนเพราะความหูเบาใจอ่อน เงินทองเกิดร้อนรนวิตกกังวลไปเองก็ยังมิถึงเวลาได้เสียนั่น ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากปวดขมองน่ะ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใดมันมักเป็นมาแบบตรงข้ามอยู่ร่ำไป ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรอง เงินทองและความรักอมตะที่เคยเป็นมา ช่วงนี้งานบุญการกุศลน่าจะต้องสร้างใส่ตนเพื่อการลงตัวสมใจได้มั่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์