รร.ใกล้ทำเนียบฯ ปิด 4 แห่ง

รร.ใกล้ทำเนียบฯ ปิด 4 แห่ง



กทม.ให้โรงเรียนในสังกัดที่อยู่ใกล้ทำเนียบรัฐบาลหยุด 4 โรง ขณะที่โรงเรียนมัธยมยังไม่ปิดเรียน รอติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด

นายอรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การชุมนุม กปปส.บริเวณทำเนียบรัฐบาลและโดยรอบ ประกอบกับปฏิบัติการขอคืนพื้นที่ของศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้รับแจ้งจากโรงเรียนในสังกัด กทม.ปิดการเรียนการสอนในวันนี้ 4 โรงเรียน ได้แก่ 

โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร เขตดุสิต โรงเรียนวัดราชบพิธ โรงเรียนวัดสุทัศน์ และโรงเรียนวัดราชนัดดา เขตพระนคร ส่วนในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.) ที่มีการนัดชุมนุมใหญ่ จะประเมินสถานการณ์อีกครั้งในช่วงเย็นว่าจะปิดเรียนหรือไม่

ด้านนายชลอ เขียวฉลัว ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล ถนนพิษณุโลก กล่าวว่า ในวันนี้โรงเรียนยังเปิดเรียนตามปกติ โดยมีนักเรียนมาประมาณร้อยละ 80 หรือราว 800 คน ขณะที่ตนได้มาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า หากสถานการณ์รุนแรงก็จะพิจารณาปิดเรียนต่อไป อย่างไรก็ตาม วันพรุ่งนี้เป็นวันที่สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ.) จะเข้ามาตรวจประเมิน ซึ่งจะต้องหารือกันอีกครั้ง

ด้านโรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ ซึ่งอยู่บริเวณใกล้อาคารที่ทำการสหประชาชาติ นายจรัสฤทธิ์  กลิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า ไม่ได้รับผลกระทบ แต่จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์