ดูดวงเดลี่ : จ.17กพ.57

ดูดวงเดลี่ : จ.17กพ.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557

คนเกิดวันจันทร์          การงาน  วันนี้อึดอัดใจกับปัญหาเดิมๆ ที่หาทางแก้ไขยาก คนที่ช่วยเหลือไม่ดีเท่าที่ควร ต้องพึ่งตนเองให้มาก การเงิน  มีรายรับแต่รายจ่ายยังไม่สมดุล ระวังเงินขาดมือ สุขภาพ  ระวังไมเกรน มึนหัวและ ปวดท้ายทอย ความรัก  คนมีคู่ นึกถึงกันใส่ใจกันตลอด คนโสด ยังไม่ชัดเจนกับใครสักคน สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน
คนเกิดวันอังคาร          การงาน ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจแต่คุณเองกลับท้อเพราะคนรอบข้างและเบื่ออยากเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ยังไม่เหมาะจะเปลี่ยน การเงิน  มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว จ่ายตลอดเวลา สุขภาพ  ปกติดี  ความรัก  คนมีคู่ รักกันหวานตลอด อย่าเฉยชาเกินไป คนโสดยังพัวพันกับคนอายุน้อยก่า สีที่ดี  น้ำเงิน ดำ
คนเกิดวันพุธ          การงาน มีผลงานเข้าตาทำให้ผู้ใหญ่รักเอ็นดู การติดต่อเจรจาดี มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น แต่คุณบางทีทำงานตามอารมณ์ การเงิน  คุณหาได้มากแต่รายจ่ายของคุณเยอะขึ้น สุขภาพ  ระวังช่องท้อง ความรัก  คนมีคู่ ค่อนข้างไปได้ดีเพราะคุณปรับตัว คนโสด เหมือนจะมีคนเข้ามาแต่ไม่จริงจัง สีที่ดี  เขียว ชมพู
คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน เกิดการผิดพลาดบ่อยครั้งทั้งที่คุณเองก็รอบคอบ แต่บางทีเพราะอุปสรรคมากับคนที่ควบคุมไม่ได้ การเงิน  หมุนเวียนได้ดีลงตัวขึ้น สุขภาพ  ระวังปวดตัว กล้ามเนื้อ ความรัก  คนมีคู่ คนรักเอาใจดีขึ้นแต่คุณเองก็ยังระแวงไม่เลิก คนโสด ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องนี้ช่วงนี้ สีที่ดี  ส้ม ทอง
คนเกิดวันศุกร์          การงาน  เกิดยุ่งยากใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ต้องใจเย็น และปรึกษาผู้ใหญ่ เจ้านายจะดีขึ้น การเงิน  สะดุดบ้างเล็กน้อย เพราะรายจ่ายไร้สาระตลอด สุขภาพ  ระวังอุบัติเหตุ ความรัก  คนมีคู่ ต้องปรับตัวหลายสิ่งแต่ไปได้ คนโสด อย่าจับปลาหลายมือจะพลาดท่า สีที่ดี  ชมพู ขาว
คนเกิดวันเสาร์          การงาน  หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ บางทีคุณขาดความรอบคอบ การเงิน  ราบรื่นหมุนเวียนดี สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ทะเลาะกันเพราะคนอื่นนำปัญหามาให้หึงหวงเกิน คนโสดระวัง คุยหลายคนปัญหาจะเกิด สีที่ดี  ฟ้า เทา
คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน  เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย ตัวคุณเองเบื่อกับการทำงานเดิมๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ การเงิน  หมุนเวียนดีแต่รายจ่ายมาแบบเร่งด่วน สุขภาพ  ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่หวานชื่นรื่นรมย์ จนเป็นที่น่าอิจฉา คนโสด คนที่คุยอยู่ไม่ใช่ตัวจริงแค่คลายเหงา สีที่ดี  น้ำเงิน ม่วง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์