สาวเข้าห้องน้ำเจองูเห่าโผล่หัวในชักโครก

สาวเข้าห้องน้ำเจองูเห่าโผล่หัวในชักโครก

นายนคร จันทรมณี เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ องค์การสาธารณะกุศล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ ว่า มีงูพิษเลื่อยเข้าไปในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยศรีธรรมโศก 4 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ จึงนำอุปกรณ์จับงูออกไปช่วยเหลือ


จากการตรวจสอบพบว่า งูตัวดังกล่าวเลื้อยตกลงไปอยู่ในถังชักโครกภายในห้องน้ำ โดยจมอยู่ในรูชักโครก โผล่เฉพาะส่วนหัวขึ้นมาในบางครั้งเท่านั้น เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์จับโดยคล้องหัวงู  แต่งูกลับมุดลงไป เจ้าหน้าที่จะพยายามคล้องหัวงูอยู่หลายรอบ แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายจึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเทใส่ลงไปในชักโครก จนงูพยายามโผล่หัวเลื้อยขึ้นมา แล้วจึงใช้ไม้บ่วงเชือกคล้องหัวได้สำเร็จ  โดยพบว่าเป็นงูเห่าตัวใหญ่ ยาว 2 เมตรเศษ เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำสะอาดมาราดล้างคราบน้ำยาล้างห้องน้ำออกจากตัวงู ก่อนนำงูเห่าตัวดังกล่าวไปปล่อยกลางทุ่งนาต่อไป 

จากการสอบถามเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงทราบว่า ได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ต้องตกใจเนื่องจากเห็นหัวงูโผล่อยู่ในชักโครก จึงวิ่งออกมาจากห้องน้ำและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิประชาร่วมใจมาช่วยจับงู เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่างูเห่าคงเลื้อยเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเกิดพลัดตกลงไปในชักโครก และไม่สามารถเลื้อยกลับขึ้นมาได้ เนื่องจากชักโครกมีความลื่น จนกระทั่งเจ้าของบ้านเข้าไปทำธุระส่วนตัว พบงูเห่าโผล่หัวอยู่ในชักโครก จึงรีบวิ่งหนีออกมาและโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์