ชี้แม้วแก้กรรมไม่หมดตายโหง!! ฝืนสู้ต่อแพ้-ปี57ติดคุกมีสิทธิ์รอด

ชี้แม้วแก้กรรมไม่หมดตายโหง!! ฝืนสู้ต่อแพ้-ปี57ติดคุกมีสิทธิ์รอด

10 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวไอเอสเอ็น ISN Multimedia Hot News ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์

ซินแสเข่ง หมอดู เข็มทิศ ทองคำ จับยามดวงจีน และยามธาตุ หลังได้ตรวจสอบดวงชะตาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี โดยระบุว่า ดวงของพ.ต.ท.ทักษิณเข้าสู่วิกฤติหนัก เสียทั้งเงิน เจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว รวมทั้งบริวารและพี่น้องที่ก่อให้เกิดการหักหลังเกิดขึ้น เรื่องร้ายยังคงตามติด เรื่องคดีความไม่จบ และเกณฑ์ติดคุกที่รออยู่ ยิ่งดิ้นยิ่งมัดตัวเอง เพราะวิบากกรรมและปัญหารออยู่อย่างมากมาย

เดือนที่จะต้องระวังมากที่สุด คือ มิถุนายน กรกฎาคม และตุลาคม เมื่อเหตุมันจะเกิด อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ถ้าหากไม่รู้จักหลีกเลี่ยง

จุดจบของชีวิตก็ต้องเกิด ต้องรู้จักหลีกเลี่ยง ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องเดินหน้า หมากกระดานนี้พ.ต.ท.ทักษิณ แพ้อยู่แล้ว เพราะเมื่อวาระมาถึงเกณฑ์ดวงถึงฆาต ระวังชีวิตจะดับสูญ ไม่อยากให้เสี่ยงต่อปัญหาที่ไม่คุ้มกัน เพราะเสี่ยงครั้งนี้อาจแลกด้วยชีวิต เสี่ยงโชค เสี่ยงวาสนา เสี่ยงร่ำเสี่ยงรวยเสี่ยงได้ เสี่ยงเวร เสี่ยงกรรม เสี่ยงความตายไม่สนุกเลย เพราะเสี่ยงครั้งนี้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายของประชาชนได้เหมือนกัน

ซินแสเข่ง ระบุว่า กรรมกำลังตามติดเมื่อมีชีวิตตกดวง ชะตาขาด
 
เพราะชีวิตมนุษย์มันเป็นไปตามวาระ เป็นไปตามกรรม จากปัญหาชีวิตที่ทำให้ต้องพลัดพราก อีกทั้งดวงเกิดทำให้เกิดความขัดแย้งที่ก่อให้ เกิดความเป็นศัตรู และสู่ชีวิตที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพรากตายจากมาตามเกมของชีวิตที่หนีไม่พ้น สู่วิกฤติหนักแห่งรอบปีของพ.ต.ท.ทักษิณที่มีผลรุนแรง ตั้งแต่ปี 2548 ,2557 และ ปี 2558

“เป็นวาระแห่งกรรมสุดท้ายแห่งชีวิต เงินมากมายมหาศาลที่ไม่สามารถซื้อชะตาชีวิตได้ เมื่อดวงดาวโคจรมาปะทะ ปี 2558 เป็นวิกฤติการณ์ของชีวิตที่หนักหน่วง เป็นชีวิตบั้นปลายแห่งการแตกแยก พลัดพรากและตายจาก เป็นช่วงรอบอายุที่จะต้องจบลง ด้วยความสับสนวุ่นวาย ในการเดินทางในเส้นทางเดินของชีวิตสู่วิกฤติหนักกับความเป็นความตายที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เวลา 13.59 น. และเวลา 19.59 น. เวลาแห่งศัตรูที่จะโดนทำร้าย เวลา 11.45 น. ตายด้วยอาวุธปืน ทิศอสูรเอเชีย กับ โชคชะตาจะสูญสิ้น”

ซินแสเข่ง ระบุด้วยว่า ปี 2557 ถ้าพ.ต.ท.ทักษิณติดคุกก็ไม่ตาย เพราะวิบากกรรมเคราะห์แห่งความวิบัติเกิดจากเบาไปหาหนักๆ

จากคดีความจากศัตรูของพ.ต.ท.ทักษิณกับการจองจำ ถ้าติดคุกอาจไม่ตาย แต่จะตายด้วยอาการเจ็บป่วย แต่ถ้าหนีรอดติดคุกความตายจะมาต่อเนื่องจากศัตรู เพราะเมื่อเกิดเหตุใดเหตุหนึ่ง เหตุหนึ่งก็จะไม่เกิด แต่ดวงทรัพย์เสียตลอด เสียแล้วไม่ได้กับเป็นกรรมแรงอาฆาตของฆาตกร ที่พร้อมจะเด็ดชีพได้ทุกเมื่อหากทรัพย์ไม่ถึง คนที่ไม่เคยเป็นศัตรูก็มาเป็นศัตรู ทำดีเท่าไหร่มิตรมองเป็นศัตรูตลอด อีกทั้งทำคุณคนไม่ขึ้น ทำไปแล้วคนใกล้ยังแอบไปให้ร้าย หวังในทรัพย์ที่อยากจะได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์