ดูดวงเดลี่ : ศ.7กพ.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.7กพ.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธุ์ 2557

 
 
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้ทำให้คุณสุขใจ ทำงานด้วยความสบายใจและที่สำคัญคุณมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงิน ดีมีมาใช้ไปแต่คุณต้องระลึกเสมอภาระยังมี สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง ความรัก  คนมีคู่ คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คนโสด ยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง สีที่ดี  ชมพู น้ำเงิน
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่าย แต่คุณจะได้พักสมองบ้างจะทำให้กลับสดใสเช่นเดิม การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรน กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ พยามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ คนโสด ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง สีที่ดี  ส้ม ขาว
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ตรงกันก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ระวังอารณ์แปรปรวนบ่อย การเงิน หมุนเวียนดีห้ามจ่ายเงินก้อนวันนี้ สุขภาพ ปกติดีแต่ตกบ่ายระวังมึนหัว ความรัก  คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่ง ที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุมากกว่ามาสานสันมพันธ์ สีที่ดี  น้ำตาล เขียว
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณบ่อยครั้งแต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำ งาน การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ วันนี้เวียนหัวคั่นเนื้อคั่นตัว ความรัก  คนมีคู่ เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสด คิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม สีที่ดี  แดง ทอง
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอดเจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี แต่งานยังคงยุ่งมากล้นมือ การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอดแต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน ความรัก  คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจจนเคยชินเพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสด อยากนึกถึงรักครั้งเก่า สีที่ดี  ส้ม ม่วง
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงาน ทุกอย่างสำเร็จได้ เพราะมีอุปสรรคเข้าตลอดวัน อดทนดีที่สุด การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อยก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสดระวังรถไฟชนกัน สีที่ดี  ขาว ครีม
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยแล้วยังขวางประมาณว่ามือไม่พายเอา เท้าราน้ำ อย่าคิดมากผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆแต่บางทีเหมือนทุกขลาภ สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก  คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอม คนโสด ยังวนเวียนกับคนอายุน้อยกว่า สีที่ดี  เขียว ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์