ม็อบสะพานพระราม8 ทยอยเก็บของเปิดจราจร7ก.พ.

ม็อบสะพานพระราม8 ทยอยเก็บของเปิดจราจร7ก.พ.

สะพานพระราม 8 เตรียมเปิดจราจรได้ 7 ก.พ. หลังกลุ่มผู้ชุมนุมยอมเปิดเส้นทาง ขณะบางส่วนเริ่มเก็บของใช้ส่วนตัวเพื่อกลับไปชุมนุมบริเวณเเยกผ่านฟ้า

บรรยากาศบนสะพานพระราม 8 ในเช้าวันนี้ หลัง กปปส. มีมติที่จะจัดยุทธศาสตร์สถานที่การชุมนุม โดยปรับพื้นที่การชุมนุมใหม่ โดยเฉพาะบริเวณสะพานพระราม 8 ทั้งฝั่งพระนคร และฝั่งธนบุรี ที่จะสามารถเปิดการจราจรเพื่อให้การจราจรสะดวก เนื่องจากการปิดสะพานพระราม 8 ตั้งเเต่วันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชน ผู้ปกครอง และนักเรียน เดือดร้อน โดยคาดว่าจะใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายสิ่งของเครื่องภายใน 2 วัน โดยผู้ชุมนุมได้ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเช้า บางส่วนยังทำภารกิจส่วนตัวอยู่ในเต็นท์ที่พัก บางส่วนเตรียมเก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว และอุปกรณ์ที่ใช้ในการชุมนุม ทยอยเคลื่อนย้ายลงจากสะพานพระราม 8 ทั้งการเดินเท้าและรถยนต์ส่วนตัว เพื่อกลับไปชุมนุมบริเวณเเยกผ่านฟ้า

กปปส.แจ้งวัฒนะ ยังเรียบร้อย ไร้เหตุวุ่นวาย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ในช่วงเช้าวันนี้ ยังคงเป็นไปด้วย ความเรียบร้อย โดยที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ไม่มีความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น โดยมวลชนยังคงพักผ่อนตามอัธยาศัย และบางส่วนก็ได้ทำภารกิจส่วนตัว พร้อมทั้งรับประทานอาหารเช้า

ขณะที่บนเวที ได้มีถ่ายทอดสัญญาณสดรายการข่าวความเคลื่อนไหว จากช่องบูลสกาย สลับกับการเปิดเพลงสร้างความคึกคักให้กับผู้ชุมนุม ทั้งนี้ สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด หลังจากมีกระแสข่าวว่า ศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. เตรียมขอคืนพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ


กปปส.สวนลุมยังเรียบร้อยหลังยุบรวมเวทีวันที่3

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 23 ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่เวทีสวนลุมพินี ซึ่งเป็นวันที่สามของการยุบรวมเวทีห้าแยกลาดพร้าว และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ยังเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มีการสร้างสถานการ์ป่วนในพื้นที่การชุมนุม เนื่องจากได้มีการเพิ่มกำลังการ์ดคอยสอดส่องดูแลอย่างเข้มงวด ส่วนพื้นที่รอบนอก มีทีมการ์ดลาดตระเวนเฝ้าระวังพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง  ทั้งนี้ นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. รับผิดชอบหน้าที่หัวหน้าการ์ด ได้มีการเดินตรวจตราทุกจุดวานนี้ พร้อมกำชับให้การ์ดมีความพร้อมในการทำหน้าที่ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า มีผู้ไม่หวังดีเตรียมกำลังพร้อมอาวุธ เข้ามาก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้ มวลชนที่ปักหลักการชุมนุม ได้ตื่นขึ้นมาทำภารกิจส่วนตัว พร้อมกันนี้ ยังช่วยกันทำความสะอาดโดยรอบพื้นที่เต็นท์ที่พัก เพื่อให้ง่ายต่อการเก็บกวาดของทางกรุงเทพมหานคร


ม็อบสะพานพระราม8 ทยอยเก็บของเปิดจราจร7ก.พ.


ม็อบสะพานพระราม8 ทยอยเก็บของเปิดจราจร7ก.พ.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์