ชูวิทย์ปัดเหตุตะลุมบอนจัดฉาก โชว์แมนแค่นี้ไม่ต้องแจ้งความ

ชูวิทย์ปัดเหตุตะลุมบอนจัดฉาก โชว์แมนแค่นี้ไม่ต้องแจ้งความ

3 ม.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว

ที่ใช้ชื่อว่า
ชูวิทย์ I'm No.5 เกี่ยวกับกรณีที่ถูกชายนิรนามเข้าทำร้ายร่างกายระหว่างเดินทางออกจากบ้าน เพื่อไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่เขตดินแดง วานนี้(2ก.พ.) จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อย 
โดยนายชูวิทย์เผยว่า ตนถือว่าเหตุชุลมุนที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่ต้องถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดี

ซึ่งสำหรับตนใครแรงมา ก็แรงกลับ ไม่ติดค้างกัน ซึ่งไม่ได้จัดฉากแต่อย่างใด ตนเพียงแต่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งเท่านั้น ไม่ได้ไปหาเรื่องใคร ทั้งนี้นายชูวิทย์ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่าจะรอดูว่า กฎหมายบ้านเมืองนี้จะศักดิ์สิทธิ์สักแค่ไหน
ข้อความทีนายชูวิทย์โพสต์ลงเฟซบุ๊ค
เรื่องจริง หรือ จัดฉาก ?
เหตุการณ์ตะลุมบอนเมื่อเช้าวันอาทิตย์ขณะที่ผมเดินทางไปหน่วยเลือกตั้ง ผมไม่เห็นว่าเป็นเรื่องใหญ่โตถึงขนาดต้องไปแจ้งความแต่อย่างใด เพราะผมมีบาดแผลเพียงเล็กน้อยจากการล้มลง เรื่องแบบนี้สำหรับผมถือว่าเป็นเรื่องเล็ก
การจะให้ผมจับคนที่เห็นต่างมารุมซ้อม จับตัวส่งตำรวจ หรือแม้แต่แจ้งความ ทำไมผมต้องทำ? ในเมื่อคนอื่นที่ปิดล้อมเขต ยึดบัตรเลือกตั้ง ปิดถนน ยิงปืน ปาระเบิด ยังไม่มีใครสามารถทำอะไรได้เลย กับแค่คนสาดน้ำ ผลักอก ชกต่อยแค่นี้ ต้องไปแจ้งความตามตัวมาปรับ 500 บาทหรือ?
ส่วนใครหาว่าผมจัดฉาก ผมว่าคงไม่ได้เกิดขึ้นกับพ่อแม่พี่น้องของคุณ ถึงไม่รู้สึกรู้สา แล้วยังมากล่าวหาผม สันดานผมเป็นแบบนี้ ทำผิดผมยอมรับ แต่ใครแรงกับผม ผมแรงกลับ หายกันจบกันตรงนั้น ไม่ติดค้างคาใจ เพราะไม่ได้เอากันถึงชีวิต
ผมเป็นคนไทยคนหนึ่งที่ไปทำหน้าที่ ไม่ได้เลวระยำจัดฉากสร้างภาพได้ถึงขนาดนั้น แค่ไปปกป้องสิทธิของผม ไม่ได้ไปหาเรื่องใคร ตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจอยู่ สิทธิเป็นของผม และจะตายไปพร้อมกับผม
เมื่อผมไปถึงหน่วยเลือกตั้ง ผมได้พบแต่ความว่างเปล่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์ใดๆอยู่เลย ผมมาเพื่อให้เห็นกับตาของผมเอง จากนั้นผมจึงกลับบ้าน
ผมจะอดทนรอดูว่า กฎหมายบ้านเมืองนี้จะศักดิ์สิทธิ์สักแค่ไหน?


ชูวิทย์ปัดเหตุตะลุมบอนจัดฉาก โชว์แมนแค่นี้ไม่ต้องแจ้งความ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์