ดูดวงเดลี่ : อา.2กพ.57

ดูดวงเดลี่ : อา.2กพ.57



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ค่อนข้างไปได้ดีแต่ระวังอาจจะมีเรื่องร้อนใจกับเจ้านาย คุณไม่ควรแสดงออกด้านอารมณ์เกินไปจะส่งผลเสีย การเงิน ยังมีมาใช้ไปแต่บางทีขาดความรอบคอบใช้เงินไปโดยไม่รู้ตัว สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้ผื่นคัน แพ้อากาศ ความรัก คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี  แดง ส้ม

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อย มีหงุดหงิดบ้างเล็กน้อยเพราะงานไม่ได้ดั่งใจ การเงิน พยามจะเก็บจะงดจ่ายแต่ทำไม่ได้ สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก  คนมีคู่ มักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็กๆน้อยๆ ควรระวังคำพูด คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี  เขียว ส้ม

คนเกิดวันพุธ
          การงาน ยังมีคนอุปถัมภ์หายกังวล จะมีงานที่ดีเข้ามา เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น การเงิน มีเข้ามาให้ใช้ตลอดแต่เก็บบ้างจะดีมาก และมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึง สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสดมีคนเข้ามาแต่คุณช่างเลือก สีที่ดี  ดำ ม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับสิ่งเดิมๆ ทำให้ปวดหัว และคุณยังมีภาระเพิ่มเติมเสมอแบบไม่ค่อยจะเต็มใจ การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ  พักผ่อนให้เพียงพอเพราะคุณอาจจะวิงเวียนและเป็นลมได้ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจแต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสดยังไม่โดนใจใคร สีที่ดี  น้ำตาล แดง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการเจรจาต่อรองใดๆ จึงจะได้ผลดี คุณควรหลีกเลี่ยงงานใหญ่ช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดได้ง่าย การเงิน  คุณมักเสียเงินกับสิ่งไร้ประโยชน์คิดก่อนใช้ สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก  คนมีคู่ เกิดความคิดถึงห่วงหารักครั้งเก่าแต่คุณก็มีศักดิ์ศรีไม่น้อยจึงต้องเดินหน้าต่อไป คนโสด ยัง ปวดหัวกับเรื่องเดิมๆ สีที่ดี เหลือง ส้ม

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ยังยากตัดสินใจอะไรง่ายๆ ควรนิ่งๆและไมีควรทำอะไรตามใจตนมากเกินไป เพราะส่งผลให้ผิดพลาดร้ายแรง การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะ สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก คนมีคู่ คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสดมีเข้ามาให้จิตใจหวานแหว๋ว สีที่ดี ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ไม่ต้องหนักใจกับสิ่งที่ทำแต่ผ่านไปได้ ผู้ใหญ่รักเอ็นดู ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลัง การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมหนี้สินเก่าที่รุงรัง ไม่จบสิ้น สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ ความรัก คนมีคู่ ราบรื่นดี เข้าใจกันมากขึ้น  คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี สีขาว เทา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์