ดูดวงเดลี่ : พ.29มค.57

ดูดวงเดลี่ : พ.29มค.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพุธที่ 29 มกราคม 2557


 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  ต้องระวังคนใกล้ตัวจะทำงานผิดพลาดทำให้คุณต้องรับภาระแก้ไข งานทำให้คุณหนักใจ การเงิน  มีเข้าและออกตลอดแต่ไม่ต้องซีเรียสเพราะไม่ช๊อตแน่ สุขภาพ  วิงเวียน มึนๆ บ่อยๆ ผลพวงมาจากพักผ่อนไม่เป็นเวลา ความรัก  คนมีคู่ ยิ่งคุยยิ่งปรับตัวกัน ยิ่งแย่ลง เพราะ คนรักไม่เข้าใจ ทำให้เหนื่อยใจบ้างแต่ยังคบกันไปได้ คนโสด มีเสน่ห์คนเข้าหาเยอะ สีที่ดี  เขียว เหลือง
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ใครหวังงานใหม่ ต้องอาศัยเพื่อนสนิทช่วยผลักดัน การเงิน  มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว ตอนนี้ทำได้แค่งดรายจ่ายไร้สาระ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ อย่าคิดมากไปเองและคาดหวังเพราะคุณเองใจไม่นิ่ง ทำให้กดดัน แต่ยังดีที่แฟนเข้าใจ คนโสด ยังพัวพันกับคนอายุน้อยกว่า สีที่ดี  ดำ ชมพู
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีผู้ใหญ่รักเอ็นดู การงาน ที่ทำอยู่ต้องเต็มที่ ถึงจะเกิดผลดี งานติดต่อประสานงานราบรื่นดีมาก การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ  ปกติดี แต่มีบ้างในเรื่องของไข้หวัด คัดจมูก ความรัก  คนมีคู่ ยังช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี แต่มีบ้างที่คุณนอกลู่นอกทาง คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี  ดำ ชมพู
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน เหมือนจะไปได้ดีมีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบ ให้มากแล้วจะดี การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไปหน่อยอย่าใจร้อนเพราะยังมีมาเรื่อยๆ แต่เงินก้อนต้องรอ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ทุกอย่างที่วางแผนอาจจะเลื่ิอนลอยคุณน้อยใจบ่อยครั้ง คนโสด ไม่วายคิดมากกับเรื่องเดิม สีที่ดี  ส้ม เทา
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  มีคนคอยช่วยเหลือตลอด คุณโดดเด่นในเรื่องเจรจาต่อรองและซื้อขาย งานที่หวังไว้ได้ชัวร์ การเงิน  หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะเกิน สุขภาพ  ระวังความดันเลือด วิงเวียน และกระเพาะอาหาร ความรัก  คนมีคู่ ยังคิดมากเรื่องคนรอบข้างที่ก่อให้เกิดปัญหา คนโสด มีเสน่ห์มากแต่คุณไม่จริงจังกับใคร สีที่ดี  ม่วง เขียว
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ จริงๆ ต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้ การเงิน  ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเยอะ สุขภาพ  ระวังปวดหัวไมเกรน ความรัก  มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดระวังคนแก่หลอก สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  ทำตามคำสั่งก็พอ ออกความคิดเห็นอะไรไปไม่มีผล ดังนั้นวันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย การเงิน  รายจ่ายกับรายรับไม่สมดุลกัน สุขภาพ  เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก  อย่ามัวแต่จะเอาชนะกันมันจะทำให้ยิ่งแย่ลง ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี คนโสดลัลลาไปก่อน สีที่ดี  ส้ม ฟ้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์