เมียสุทินโพสต์เฟซบุ๊คสุดระทม ชาวเน็ตจี้ปูอ่าน-ดูภาพผู้สูญเสีย

เมียสุทินโพสต์เฟซบุ๊คสุดระทม ชาวเน็ตจี้ปูอ่าน-ดูภาพผู้สูญเสีย

28 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล มีเดีย มีการแชร์ข้อความที่ “กนิษฐา ด้วงอินทร์”

ภรรยาของนายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. ที่ถูกฝ่ายตรงข้ามยิงเสียชีวิตบนรถเครื่องเสียง หลังจากนำมวลชนไปปราศรัยต่อต้านการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวัน อาทิตย์ที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่หน้าวัดศรีเอี่ยม ซึ่งได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นการแสดงความอาลัยต่อสามีที่จากไป

ข้อความที่ “กนิษฐา ด้วงอินทร์” โพสต์นั้นระบุว่า “สุทิน ธราทิน ผู้ชายที่จากไปด้วยหัวใจที่รักลูก และรักชาติเป็นที่สุด วันนี้คงเป็นวันที่สูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้ชายที่รักฉัน และรักลูกที่สุด ผู้ชายที่เก่งที่สุดตั้งแต่ฉันรู้จักมา

เขาทำเพื่อชาติมาตลอดเขาเป็นนักพูด นักพัฒนา นักคิด ฉันเคยพูดกับคุณว่าลูกโตขึ้นจะให้เป็นวิทยากร เป็นนักพูดเหมือนคุณ คงไม่ได้มีโอกาสตามไปฟังคุณบรรยายที่ไหนอีกแล้ว คงไม่มีใครมานั่งร้องเพลงเล่นกีต้าร์ให้ฟังอีก คงไม่มีใครพาเที่ยวอีก

ชุดสโนไวท์ที่คุณชอบให้ลูกใส่คุณคงไม่เห็นอีกแล้ว......แต่สิ่งที่เราจะเห็น คือคุณงามความดีของคุณ...จะอยู่ในใจของฉันตลอดไป....ฉันสัญญาว่าจะดูแลลูก สาวคนแรกและคนเดียวในชีวิตของคุณให้ดีที่สุด............รักพ่อที่สุด”

รายงานแจ้งว่า มีบางเฟซบีคที่แชร์ไปเผยแพร่เขียนข้อความเพิ่มเติมไว้ด้วยว่า “นายกฯยิ่งลักษณ์..โปรดดูภาพนี้ให้ดี !!

โปรดใช้จิตสำนึกของความเป็นเมียและเป็นแม่ !! ทำความเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงเพื่อนมนุษย์ของคุณคนหนึ่ง ที่ต้องสูญเสียสามีไปแล้วอย่างไม่มีวันหวนคืน !!ความเสียใจของคนที่มีสถานะเป็น "เมีย" มันจะเสียใจขนาดไหน ?? เมื่อสามีสุดที่รักที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานหลายสิบปี เห็นหน้ากันทุกวัน โอบไหล่กันทุกวัน กินข้าวอยู่ด้วยกันทุกวัน มีความสุขก็แบ่งปันความสุขกัน มีความทุกข์ก็ช่วยเหลือดูแลจิตใจซึ่งกันและกัน”


เมียสุทินโพสต์เฟซบุ๊คสุดระทม ชาวเน็ตจี้ปูอ่าน-ดูภาพผู้สูญเสีย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์