ม็อบนกหวีดทุ่งใหญ่ นัดรวมพลเคลื่อนขบวนเข้ากรุง

ม็อบนกหวีดทุ่งใหญ่ นัดรวมพลเคลื่อนขบวนเข้ากรุง

กลุ่ม กปปส. อ.ทุ่งใหญ่จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้ตั้งเวทีคู่ขนาน ในสนามลานเอนกประสงค์ 100 ปี สมเด็จย่า หมู่ 2 เทศบาล ต.ท่ายาง ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา 


หลังจากขอความร่วมมือปิดสถานที่ราชการทุกแห่ง และจัดเวทีปราศรัย ตลอดสัปดาห์ ได้นัดรวมพล ครั้งสุดท้ายก่อนยุบเวที ไปรวมที่กรุงเทพ โดยมีการปราศรัย สลับกับการแสดง ศิลปะพื้นบ้าน ดนตรีสด รำวง อย่างคึกคักสนุกสนาน มีประชาชนมาร่วมงานประมาณ 3,000 คน โดยการชุมนุมครั้งนี้ มีพระใบฎีกา อนัฐกรจันทร์ปัญโญ เจ้าอาวาสวัดใสใหญ่ หมู่ 4 ต.ปริก และ เจ้าอาวาสวัดควนอุโบสถ ต.ปริก  ร่วมขึ้นเวทีเทศนาสั่งสอยผู้ร่วมชุมนุม โดยมีการหยิบยกคำสอนตามหลักศาสนา สอดแทรกสถานการณ์ทางการเมือง  สอดแทรกมุกตลก สร้างความเพลิดเพลินให้ผู้ร่วมชุมนุม ทำให้มีผู้บริจาคเงินช่วยเวทีเป็นค่าเช่าเครื่องไฟ ในงานได้ตลอดทุกคืน  

นอกจากนี้ยังมี วงดนตรีรำวงเวียนครกวงใหญ่ คณะศรีนาโพธิ์ มาทำการแสดงสลับการปราศรัย พร้อมทั้งมีการจัดเลี้ยงอาหารตลอดงานและมีการประกาศยกเลิกเวที อ.ทุ่งใหญ่ และนัดหมาย เดินทางไปร่วมเวทีใหญ่ ในกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 25 ม.ค. นี้ โดยให้กลุ่มผู้ร่วมชุมนุมที่สนใจ และต้องการเดินทางมาร่วมชุมนุมในกรุงเทพฯ ไปขึ้นรถทัวร์ที่จอดรอรับบริการ พร้อมเดินทาง เต็มออกเต็มออก และจะกลับมาเปิดเวทีอีกรอบในวันที่ 31 ม.ค. ที่จะถึงนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์