จับคาด่านหนุ่มสวมเสื้อ กองทัพบก ลอบขนอาร์พีจีเข้ากรุง

จับคาด่านหนุ่มสวมเสื้อ กองทัพบก ลอบขนอาร์พีจีเข้ากรุง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งจุดตรวจสกัดปราบปรามอาชญากรรม บริเวณถนนคลอง 4 ธัญบุรี-ลำลุกกา หมู่ที่ 1ต. บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดตรวจที่คอยดูแลป้องกันไม่ให้อาชญากรรม และยาเสพติดเล็ดรอดเข้าสู่กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงประกาศพรก.ฉุกเฉิน


ต่อมาเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนกต 7253 ลพบุรี ทราบชื่อคนขับในเวลาต่อมาว่านายชินรัตน์ กาญจนวิเชียร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57หมู่ที่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี สวมเสื้อยืดเขียนว่า กองทัพบก ท่าทางมีพิรุธจึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกระโปรงท้ายรถก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบอาวุธสงครามต่างๆ มากมาย ประกอบด้วยเครื่องยิงจรวดอาร์พีจี พร้อมหัวจรวด, อาวุธปืนอาร์ก้า พร้อมแม็กกาซีน นอกจากนี้ ยังพบกระสุนปืนอาก้าในถุงพลาสติกกว่า50 นัด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายชินรัตน์ พร้อมอาวุธและรถยนต์ไ ปสอบสวนที่ สภ.ธัญบุรี ทันที

เบื้องต้นนายชินรัตน์ยังไม่ยอมให้การว่าอาวุธดังกล่าวเป็นของใครและขนไปใช้ที่ใด เพียงแต่ระบุว่าเดินมาจาก จ.ลพบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯเท่านั้น ส่วนรถยนต์ที่บรรทุกอาวุธสงครามมานั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำมาจอดไว้ที่หน้าโรงพัก พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลใดเข้าไปใกล้ เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงเสียก่อน ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้รายงานให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ทราบ เพื่อเดินทางมาสอบปากอย่างละเอียดด้วยตัวเองต่อไป ทั้งนี้ เวลา 11.00 น. วันที่ 25 ม.ค. จะมีการนำตัวผู้ต้องหาพร้อมอาวุธของกลางมาแถลงข่าวอีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์