ทักษิณโทรข้ามประเทศให้กำลังใจขวัญชัย

ทักษิณโทรข้ามประเทศให้กำลังใจขวัญชัย

"ทักษิณ"โทรข้ามประเทศให้กำลังใจ"ขวัญชัย" บอกเป็นห่วงให้ย้ายเข้ากรุงเทพฯ

กรณีคนร้ายใช้อาก้ายิงถล่มสถานีวิทยุชมรมคนรักอุดรและบ้านพักของนายขวัญชัย สาราคำ หรือไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรและแกนนำคนเสื้อแดงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อช่วงสายวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ม.ค. ว่า
 
ทางแพทย์ รพ.เอกอุดร ยังคงสั่งห้ามเยี่ยม เพื่อให้คนไข้ได้พักผ่อนหลังผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออก คงมีเพียงแต่ภรรยา ลูก ญาติและคนใกล้ชิดคอยดูแลเท่านั้น โดยที่หน้าห้องมีสมุดให้ลงชื่อเยี่ยมแทน

ด้านนางอาภรณ์ สาราคำ ภรรยานายขวัญชัย เปิดเผยว่า หลังจากสามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บก็มีผู้หลักผู้ใหญ่เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจอาทิ

พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี,นายเสนีย์ จิตตเกษม ผวจ.อุดรธานี และ ส.ส.ในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้สามีอาการปลอดภัยแล้วสามารถพูดคุยทานข้าวได้ตามปกติ ส่วนแขนและขาก็ขยับได้ 
ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์มาหาสามี เพื่อสอบถามอาการและแสดงความเป็นห่วง โดยอดีตนายกรัฐมนตรีได้สอบถามอีกว่าหากการรักษาตัวไม่สะดวกก็ให้ไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ จะดูแลให้

ขณะที่ พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า

หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ท.อนุชัย เล็กบำรุง ผบช.ภ.4ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุและร่วมประชุมติดตามตัวคนร้าย ซึ่งจัดชุดสืบสวน 3 ชุดประกอบด้วยชุดสืบสวนภาค 4 ,ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.อุดรธานี และชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี ขณะได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหลาย ๆ จุดมาดูเพื่อหารถคนร้ายส่วนสาเหตุตั้งเอาไว้ 3 ประเด็นคือ 1.การเมือง 2.เรื่องส่วนตัว 3.เรื่องอื่น ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งจากการ์ดของชมรมคนรักอุดร

ว่าพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดวางอยู่ก่อนถึงสำนักงานชมรมฯ ประมาณ 80 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดได้ออกไปตรวจสอบ พบวัตถุดังกล่าวถูกพันด้วยผ้าเทปสีดำ เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดกลับพบว่าเป็นแค่ก้อนหินเท่านั้น จึงคาดว่าน่าจะเป็นเพียงต้องการสร้างสถานการณ์เท่านั้น. 










เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์