ไฟฟ้าตรังหนุนกปปส.หยุดงาน! ยกเว้นชำระค่าไฟ-หน่วยซ่อมบำรุง

ไฟฟ้าตรังหนุนกปปส.หยุดงาน! ยกเว้นชำระค่าไฟ-หน่วยซ่อมบำรุง

22 ม.ค.57 ที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง ถนนเพชรเกษม อ.เมือง จ.ตรัง
 
พนักงาน คนงาน ฝ่ายก่อสร้าง ฝ่ายปฎิบัติการบำรุงรักษา และฝ่ายมิเตอร์ กว่า 100 คน รวมพลบริเวณภายในสำนักงาน อาศัยรถสำนักงานของไฟฟ้า จำนวน 4 คัน พร้อมข้อความป้ายไวนิล "รวมพลคนไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง ปิดทำการสนับสนุนการปฎิรูปก่อนการเลือกตั้ง" เคลิ่อนขบวนจากหน้าสำนักงานฯ ไปยังรอบเขตเทศบาลนครตรัง เพื่อแสดงเจตนารมย์สนับสนุนการปฎิรูปก่อนการเลือกตั้ง พร้อมประกาศปิดทำการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ยกเว้นฝ่ายชำระเงิน และฝ่ายซ่อมบำรุง โดยทางผู้บริหารปฎิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น

นายศุภโชค วงศ์มนทา ผช.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง กล่าวว่า
 
ตนให้ข่าวไม่ได้ต้องสัมภาษณ์ผู้จัดการคนเดียว เพราะว่าเป็นคำสั่งของหน่วยเหนือ คนที่ออกไปเป็นลูกจ้างของบริษัทเอกชนที่เป็นสัญญญากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง หากลูกจ้างประกาศเจตนารมย์ การไฟฟ้าตรังก็ให้การสนับสนุน อย่างไรก็ตาม ทางไฟฟ้าภูมิภาคตรัง ยังเปิดให้บริการประชาชนการชำระค่าไฟฟ้า และแผนกซ่อมบำรุง

ด้าน นายภิญโญ ภู่ ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง กล่าวว่า

ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง ให้ความร่วมมือตามที่ กปปส.ขอความร่วมมือมา โดยผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคใต้) จ.นครศรีธรรมราช มีหนังสือขอความขอความร่วมมือมา ทาง การฟ้าส่วนภูมิภาคตรัง จึงให้ความร่วมมือไป ตั้งแต่วันที่ 22 - 24 มกราคม นี้ ส่วนหลังจากนั้จะปิดต่อหรือไม่ ต้องรอฟังว่าทาง กปปส.จะขอความร่วมมือมาอีกหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์