ชาวเน็ตหยามกึ๋นตร.จับมือปาบึ้ม นานแน่ไอ้ตั้ง52วันยังไร้วี่แวว

ชาวเน็ตหยามกึ๋นตร.จับมือปาบึ้ม นานแน่ไอ้ตั้ง52วันยังไร้วี่แวว

21 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล มีเดีย
 
ได้มีการแชร์สติ๊กเกอร์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี โดยมีการยกตัวอย่างคดีอุ้มฆ่านายเอกยุทธ อัญชันบุตร อดีตนักธุรกิจการเงิน และอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ใช้เวลาเพียง 2-3 วัน สามารถจับกุมตัวนายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล คนขับรถของนายเอกยุทธเอง แม้ต่อมาภายหลังจากเปิดปากว่าไม่ได้ฆ่านายเอกยุทธแต่ถูกบังคับให้รับสารภาพ 

นอกจากนี้ สติ๊กเกอร์ดังกล่าวยังมีภาพนายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ที่ขึ้นเวทีคนเสื้อแดงปราศรัยหมิ่นเหม่จาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง

ซึ่งมีหมายจับกุมตัวแล้ว จนถึงวันนี้ 52 วัน ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ แม้ว่าจะมีภาพนายตั้ง อาชีวะ โผล่อยู่กับกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดเชียงใหม่ที่ออกไปต่อต้านและทำร้าย กปปส.เชียงใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้ 
ขณะที่ คดีคนร้ายก่อเหตุปาระเบิดเข้าสู่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งกล้องซีซีทีวีสามารถจับภาพหน้าตาคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน และมีหมายจับแล้ว จนวันที่ 3 หลังเกิดเหตุการณ์คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า 

ท้ายสุดของสติ๊กเกอร์มีข้อความไว้ว่า คดีก่อการร้ายในปี 2553 ที่มีการเผาบ้านเผาเมือง กระทั่งคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

ทั้งที่สาธารณะและใช้เวปไซด์ต่างๆ ยิ่งไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างด เวปไซด์หมิ่นพระบรมเดชานุภาพยังมีให้เห็นเต็มไปหมด ตำรวจไทยต้องใช้เวลากี่ล้านวันถึงสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้



ชาวเน็ตหยามกึ๋นตร.จับมือปาบึ้ม นานแน่ไอ้ตั้ง52วันยังไร้วี่แวว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์