ชื่อคล้ายเป็นเหตุ! โก๊ะตี๋ ระบายความอัดอั้น ถูกหาว่าเป็นแกนนำเสื้อแดง

ชื่อคล้ายเป็นเหตุ! โก๊ะตี๋ ระบายความอัดอั้น ถูกหาว่าเป็นแกนนำเสื้อแดง

ต้องบอกว่าซวยเพราะชื่อใกล้เคียงจริงๆ ล่าสุดตลกร่างอวบ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ก็ต้องโพสต์รูป

พร้อมข้อความยาวเหยียดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงให้ผู้ที่ยังเข้าใจผิดได้เข้าใจว่า เขาเป็นคนละคนกับแกนนำเสื้อแดงที่ชื่อว่า "โกตี๋" ซึ่งตลกหนุ่มก็ร้องขอความเห็นใจสำหรับผู้ที่ยังเข้าใจผิดว่า เขาเองเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความเห็นเรื่องการเมืองมากนัก และเป็นเพียงคนไทยที่ไม่อยากมีคำห้อยท้ายว่าอยู่สีไหนทั้งสิ้น

"ขอกราบขอโทษก่อนล่วงหน้านะครับ ถ้าหนูต้องใช้ถ้อยคำที่ไม่ถูกใจใครบ้างบางคน คือหนูอึดอัดมากอยากบอกอยากพูดมากๆ เรื่องมีอยู่ว่ามีแกนนำคนเสื้อแดงหนึ่งคนชื่อว่า"โกตี๋" ส่วนหนูชื่อว่า"โก๊ะตี๋" เวาลานักข่าวอ่านข่าว พูดเร็วๆ แล้วคนดูฟังอย่างเดียวไม่ได้ดูภาพก็จะเข้าใจว่าเป็นหนูหมดทุกคน ทุกวันนี้หนูไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามว่าเป็นแกนนำคนเสื้อแดงเหรอ?

บอกตรงๆ นะหนูไม่มีความรู้เรื่องการเมืองและหนูก็ไม่อยากให้ใครหลายๆ คนเข้าใจผิดในตัวหนู
 
ญาติทางแม่หนูญาติทางพ่อหนูหลายคนโทรมาถามว่าหนูยกม็อบไปที่โน่นที่นี่ทำไม ทำไมต้องทำแบบนั้น หนูเบื่อที่จะต้องมานั่งตอบคำถามแบบนี้กับญาติตัวเอง ลองคิดดูนะครับว่าขนาดพี่น้องของหนูที่เขารู้จักหนูดี ยังคิดกับหนูแบบนี้ แล้วคนอื่นละครับเขาจะคิดกับหนูไปไกลแค่ไหน หนูขอบอกตรงนี้นะครับ หนูก็เหมือนเป็นสื่อมวลชนคนหนึ่ง หนูจะออกมาประกาศเพื่ออะไรว่าหนูอยู่ฝั่งไหน

หนูไม่เข้าใว่าคนไทยทุกวันนี้เป็นอะไรกัน เมื่อก่อนคิดต่างได้แต่ไม่แตกแยก แต่ทุกวันนี้คือถ้าไม่ใช่พวกเดียวกัน คิดต่างกัน ไม่ใส่เสื้อสีเดียวกันคือ"ศัตรูกัน"ใช่มั้ย?
 
คนไทยอยากได้แบบนี้ใช่มั้ย? หนูอยากบอกว่าหนูคือคนไทยคนหนึ่งครับ เป็นคนไทยที่ไม่มีอะไรต่อท้าย! ขอบอกอีกครั้งนะครับ รูปที่คุณเห็นอยู่นี้ รูปบนคือ"คุณโกตี๋"แกนนำคนเสื้อแดง รูปร่างคือ"ไอ้โก๊ะตี๋"ตลกคนนึงที่มาจากอ่างทอง!
ถ้ายังสับสนกันอีก หนูจะเปลี่ยนชื่อแล้วนะ! ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบครับ"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์