แฟน ๆ maple ไม่พลาด มาอัพเดทกัน !!

การอัพเดตครั้งสำคัญที่ทุกท่านรอคอย


Thai MapleStory แพทช์ใหม่เวอร์ชั่น 0.30 เพื่อนๆ จะได้สนุกสนานกับการผจญภัยครั้งใหม่ในวันที่ 18 เมษายน 2550 นี้ รวมพลเหล่าผองเพื่อนเอาไว้ให้พร้อม งานนี้รับประกันความมันส์แน่นอน

Guild Quest


พร้อมหรือยัง!! ที่จะรวมพลังของกิลด์แล้วบุกตะลุยไปยังปราสาทแห่ง Sharenian ที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฟันฝ่าเหล่าผู้พิทักษ์ของปราสาท

รวมถึงใช้ความสามารถในการปลดผนึกในหอคอยแห่งความมืดเพื่อล้มผู้พิทักษ์ลงให้จงได้

Orbis Party Quest LV. 51 70


หอคอยของเหล่าเทพธิดาได้ถูกเหล่ามอนสเตอร์บุกรุกแย่งชิงเมล็ดพันธ์แห่งการเจริญเติบโตของสรวงสวรรค์ไป ทำให้ต้องเปิดรับเหล่าผู้กล้าทั้ง 6 เพื่อบุกไปยัง Orbis Tower

แย่งชิงทวงความสงบสุขกลับคืนมาสู่ชาว Orbis อีกครั้ง เพื่อนๆ จะได้รับความสนุกสนานและก่อเกิดสามัคคีไปในการผจญภารกิจต่างๆ ที่มีเวลาเป็นเดิมพัน

NPC ใจดีให้ยืมอาวุธมากมาย


ทุกคนคงจะสงสัยกันล่ะสิว่า...ทำอย่างไรถึงจะยืมอาวุธดีๆ จาก NPC ได้?

วันนี้เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับ เจ๊มาทิลด้า พี่สาวท่าทางโหดแต่ใจดีที่ประจำการอยู่ในแผนที่ Internet Café เมือง Kerning City เพื่อต้อนรับเพื่อนๆ ที่เล่นในร้าน @Café แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องเงินๆ ทองๆ เลย เจ๊เขาให้ยืมฟรีๆ รับรองว่ามาเมื่อไร เจ๊จัดให้ทันที!!

สกิลแสนพิเศษ อัพเกรดได้ทุกชนิด


พ่อค้าแม่ขาย หันมาทางนี้ด่วน! ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะพึ่งใครในการอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะต่างๆ เพื่อนำมาค้าขายเลี้ยงชีพหรือว่าจะเอาไปใช้เอง ด้วยสกิลพิเศษนี้ไม่ว่าใครก็สามารถอัพเกรดไอเท็มต่างๆ ได้ด้วยตนเอง

ขั้นตอนนั้นง่ายแสนง่าย

ไม่ว่าจะเป็นเมจไฟหรือว่านักรบน้อยก็สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่ใช่อาชีพของตนเองหรือค่าสถานะไม่ถึงได้ทุกเวลา แต่ต้องมี Scroll ในการอัพเกรดตีบวกเหมือนเดิมนะจ๊ะ

Maple Home Delivery


ตรู๊ด... ตรู๊ด... สวัสดีค่ะ Maple Delivery ยินดีให้บริการค่ะ... เพื่อนๆ ไม่ต้องตกใจไป นี่คือบริการดีๆ ที่อยากจะนำเสนอเพื่อความสะดวกสบายในการโอนของให้เพื่อนที่ไม่ออนไลน์อยู่ในเกม

ในแพทช์ 0.30 นี้เพื่อนๆ จะได้เฮกันแล้ว

กับ เมเปิ้ลรับส่งของ: Maple Delivery Service ไม่ว่าจะส่งสิ่งของแสนล้ำค่าหรือว่าส่งเงินเป็นสิบล้าน ปลอดภัยไม่มีตกหล่น รับประกันการบริการ 100 เปอร์เซ็นต์

ถึงแม้ผู้ส่งจะออกจากเกมไปแล้ว หรืออยู่กันห่างไกลกันแค่ไหนก็ตาม รับรองได้เลยว่าของถึงมือผู้รับแน่นอน

..พบกับความสนุกแบบนี้ได้ใน MapleStory ที่เดียวเท่านั้น..

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์