พระครูสุเทพฯ เพ่งดวงอาทิตย์แสงสุดท้าย ระบุ สุเทพเป็นมาร - ปูจะคืนตำแหน่งเดิม

พระครูสุเทพฯ เพ่งดวงอาทิตย์แสงสุดท้าย ระบุ สุเทพเป็นมาร - ปูจะคืนตำแหน่งเดิม



 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าวิหารวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือ "หลวงพ่อพันเทวาเพ่งตะวัน" เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ได้จัดพิธีเพ่งดวงอาทิตย์แสงสุดท้ายของ พ.ศ. 2556 โดยในครั้งนี้ได้นำนาฬิกาแขวนข้างฝาที่มีภาพถ่ายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่ทางพระครูสุเทพฯเรียก "นาฬิกาชีวิต" มาวางไว้หน้าพระพุทธรูปปางประทานพรพร้อมทั้งได้นิมนต์พระลูกวัดอีก 3 รูปมาร่วมในพิธีจากนั้นได้ทำพิธีสวดชยันโตและพระครูสุเทพฯได้เพ่งดวงอาทิตย์นานร่วม 30 นาทีพร้อมบริกรรมคาถากล่าวว่า

ขอให้บ้านเมืองโดยเฉพาะที่กรุงเทพเข้าสู่ความสงบร่วมเย็นโดยใครที่กำลังคิดร้ายทำลายแผ่นดินก็ขอให้พ่ายแพ้ภัยในเร็ววันนี้

พระครูสุเทพสิทธิคุณ ได้กล่าวหลังจากทำพิธีเพ่งดวงอาทิตย์ว่าในการทำพิธีวันนี้เพื่อขอพระบารมีของเทวดาและพระสุรยะเทพ พระอิศวร พระนารายณ์ พระยม พระกาฬ ท้าวโลกบาลทั้ง 4 มาคุ้มครองผองภัยชาวไทยให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุขในวันปีใหม่ 2557 ที่จะมาถึง สิ่งไม่ดีงามก็ขอให้สิ้นสุดลงในวันนี้สุดท้ายของปี 2556 ปีต่อไปให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองใครคิดร้ายต่อประเทศชาติ โดยเฉพาะคนที่เป็นมารของประเทศชาติบ้านเมืองในขณะนี้ก็คือนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ดังนั้นเหล่ามารก็ควรจะต้องพินาศไปด้วยบารมีของบรรดาทวยเทพทั้งหลายที่รักษากรุงเทพมหานครจะเป็นขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีงามออกจากกรุงเทพ 

สำหรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ไม่ใช่เป็นคนผิดแต่ถูกตราหน้าว่าเป็นคนผิด แต่คนที่คิดร้ายทำลายประเทศในขณะนี้เป็นใครทุกคนรู้ดี มารย่อมจะแพ้หมู่บรรดามหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ จะเห็นว่าคนในกรุงเทพหนีมารมาอยู่ที่เชียงใหม่ 

ทั้งๆ ที่ทราบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่เชียงใหม่ในเวลานี้ผู้คนยังมาเที่ยวภาคเหนือจนเต็มไปหมดดุจดัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังเป็นแม่เหล็กนำคนมาสู่เชียงใหม่จำนวนมหาศาล ในวันนี้อาตมาจึงทำพิธีเสริมมงคลให้

และในปีหน้านี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีเกณฑ์ชะตาที่ดีขึ้นและจะกลับมาเป็นนายกฯ ได้อีก หลังจากที่ดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์ อ่อนลงไประยะหนึ่งเท่านั้น 

ซึ่งเรื่องนี้อาตมาก็เคยเตือนคนที่ใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ไปแล้วว่าที่นั่งทำงานในทำเนียบมันร้อนต้องทำพิธีแก้กันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์