เปิดใจเจ้าของวลีเด็ด เทือกตั้ง หรือ เลือกตั้ง

เปิดใจเจ้าของวลีเด็ด เทือกตั้ง หรือ เลือกตั้ง

กลายเป็นข่าวฮือฮาตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อปรากฎป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่กลางเมืองย่านพระราม 4 ที่มีวลีเด็ด "เทือกตั้ง หรือ เลือกตั้ง" ทำให้คนถ่ายรูป และไปแชร์กันกระหึ่มโลกออนไลน์ เดลินิวส์ทีวี มีโอกาสเปิดใจนักธุรกิจเจ้าของความคิดรายนี้

วันที่ 27 ธ.ค. เดลินิวส์ทีวี มีโอกาสพูดคุยเปิดใจกับ "เฮีย ก." นักธุรกิจวัยกลางคน
 
ที่ลงทุนเช่าบิลบอร์ดเพื่อขึ้นวลีดังกล่าว โดยเจ้าตัวขอสงวนชื่อไว้เพราะเกรงจะกระทบกับธุรกิจท่องเที่ยวที่ทำอยู่ ระบุว่า ตนเองกับเพื่อนๆ เห็นปัญหาการเมืองในปัจจุบันแล้ว ก็รู้สึกอึดอัดมาก เลยมานั่งคุยกันกับเพื่อน 3-4 คนว่า จะทำอะไรเพื่อระบายความอัดอั้นตันใจบ้าง เพราะทุกวันนี้ ธุรกิจที่ทำอยู่นั้นขาดทุนค่อนข้างเยอะ

"ผมกับเพื่อนๆ มานั่งคุยกัน เห็นวลีนี้อยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กมาพักนึงแล้ว เลยตัดสินใจลงขันกัน เราทำป้ายขึ้นมาประชดสังคมดีกว่า ก็ลงทุนไปแสนกว่าบาท แต่ไม่ได้หวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นมานะ เราทำกันขำๆ"

เฮีย ก. กล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนตัวนิยมชมชอบพรรคประชาธิปัตย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

แต่ประชาธิปัตย์วันนี้ เปรียบเหมือนมวยที่เสียเปรียบน้ำหนัก แต่ไม่พยายามทำน้ำหนักให้เท่ากันเพื่อขึ้นชกกับคู่ต่อสู้ คือ เพื่อไทย ไม่สู้ไม่ขยัน แต่กลับไปเล่นนอกกติตา ที่สำคัญคือ นานาชาติไม่ยอมรับวิธีการเช่นนี้ ตนเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์เต็มไปด้วยคนมีความสามารถ ถ้าวางนโยบายดีๆ ให้คนยอมรับ สู้กันด้วยความสร้างสรรค์และนโยบายเพื่อส่วนรวม เชื่อว่าประเทศไทยจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์