สาวเดือด บ้านหาย เกือบยกหลัง ส่งทนายฟ้อง

สาวเดือด บ้านหาย เกือบยกหลัง ส่งทนายฟ้อง

สาวเดือด บ้านหาย เกือบยกหลัง เผยเป็นอาคารพาณิชย์ จ้างสร้างเกือบ 5 ล้านบาท ขาดจ่าย 5 แสนบาท เพราะยังไม่เก็บงาน ด้านผู้รับเหมาฉุน ยกพวกตัดกุญแจถอดทุกอย่างในตัวตึกหนีหายมูลค่ากว่าล้าน ส่งทนายเก็บหลักฐานฟ้อง

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.วราภรณ์ บุญรังสี อายุ 32 ปี ว่า ตนได้รับมอบหมายจาก น.ส.ประวีณา บุญรังสี พี่สาว

ให้ดูแลการก่อสร้างบ้านเลขที่ 148 -149 ถนนแจ้งสนิท ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอธวัชบุรี ต.นิเวศน์ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน ก่อสร้างมาแล้ว 1 ปีเศษ เสร็จไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็น โดยการก่อสร้างยังมีสัญญาผูกพันกับผู้รับเหมารายหนึ่ง ที่ตกลงค่ารับเหมาก่อสร้างไว้ที่1,700,000 บาทเศษ และผู้รับเหมารายดังกล่าวเบิกค่างวดไปแล้วเกือบหมด เหลือค้างชำระกันอยู่ที่ 500,000 บาทเศษ เจ้าของบ้านยังไม่จ่ายให้ครบตามตกลง เนื่องจากการก่อสร้างยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามสัญญา และมีบางจุดต้องทำการซ่อมแซม เจ้าของบ้านติดต่อให้ผู้รับเหมามาดำเนินการต่อให้แล้วเสร็จ แต่ผู้รับเหมาไม่ยอมมา และทิ้งงานไปแล้ว เป็นเวลา 1 ปี ติดตามหลายครั้งก็ไม่ยอมไปดำเนินการ จึงได้ให้ทนายความทำหนังสือบอกเลิกสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงผู้รับเหมาให้ทราบไปแล้วเมื่อไม่นาน

ต่อมาผู้รับเหมาคนดังกล่าวได้พาพวกประมาณ 10 คนบุกตัดกุญแจประตูด้านหน้า
 
เข้าไปถอดเอาประตูม้วน 2 บาน แผงควบคุมไฟฟ้า ปลักไฟ หลอดไฟ ประตูห้องน้ำ ห้องนอน โถส้วม สุขภัณฑ์ตกแต่งห้องน้ำ ก็อกน้ำทุกห้อง ราวเหล็กบันไดขึ้นชั้น 2 ราวเหล็กระเบียง กระจกหน้าต่าง กระจกกั้นห้องทุกห้อง ไปจนแทบไม่เหลือสภาพ สร้างความเสียหายค่านับล้านบาท เบื้องต้นพี่สาวให้ตนและทนายความตรวจที่เกิดเหตุ รวบรวมหลักฐานความเสียหายทั้งหมด เพื่อรอพี่สาวซึ่งอยู่ต่างจังหวัดเดินทางกลับมาเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมเตรียมให้ทนายส่งเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์