ที่ว่าการอำเภอสัตหีบอลหม่าน สาวเพี้ยนอ้างเป็นเจ้าหญิง

ที่ว่าการอำเภอสัตหีบอลหม่าน สาวเพี้ยนอ้างเป็นเจ้าหญิง

ที่ว่าการอำเภอสัตหีบอลหม่าน สาวใหญ่เพี้ยนอ้างเป็นเจ้าหญิงสังขราชเจ้าแผ่นดินไทย ร้องขอรัฐบาลจ่ายค่าตำแหน่งเจ้าหญิง 1 แสนต่อเดือน

เมื่อเวลา08.00 น.วันที่ 26 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 
โดยมีสาวใหญ่อ้างตัวเองเป็นเจ้าหญิงมาติดต่อขอพบ นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมในการเรียกค่าครองชีพ ฐานะที่เป็นเจ้าหญิงทำงานรับใช้แผ่นดิน แต่เมื่อถูกปฏิเสธการเข้าพบ สาวใหญ่คนดังกล่าวจึงยืนตระโกนด่ารัฐบาล และหน่วยงานรัฐ อย่างเสียหาย เจ้าหน้าที่ของศูนย์จึงเข้าตรวจสอบพบว่า หญิงผู้นี้แต่งกายคล้ายผู้ดีในชุดกระโปรงยาว สีน้ำเงินสวมเสื้อแขนยาวไหมพรมสีดำคลุ่มทับ ใส่คาดผมสีแดง และคอแขวนอัญมณีขนาดใหญ่

นอกจากนี้ที่ตัวเสื้อยังพบบัตรประจำตัวแสดงฐานะเป็น เจ้าหญิงสังฆราชเจ้าแผ่นดินไทย มีชื่อสกุลว่า เจ้าหญิงจันหอม วรรณกิจ อาชีพบริหารบ้านเมือง เลขประจำตัวกระสัตว์แนวเขตแดนซ้วยหล้า 3311001074531 เกิดวันที่14 ต.ค.2504 มีภูมิลำเนาเลขที่ 80/4 ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จากการพูดคุยพบว่า หญิงรายนี้มีอาการค่อนข้างปกติพูดคุยรู้เรื่อง ทราบสิ่งที่สื่อสารด้วยเป็นอย่างดี สามารถตอบโต้ได้ทุกคำถาม

เมื่อถามถึงวัตถุประสงค์ที่มาเรียกร้องก็บอกว่า ตัวเองเป็นเจ้าหญิงรับใช้แผ่นดินไทยมานาน ประเทศกลับไม่เคยดูแล ปล่อยให้ต้องไปตกระกำลำบาก อยากให้รัฐบาลเข้ามาดูแลเรื่องความเป็นอยู่ โดยยื่นขอให้อนุมัติเงินเบี้ยเลี้ยงเป็นเงินเดือนละ1 แสนบาท แต่ขณะนั้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า หญิงรายนี้เป็นปกติหรือไม่เจ้าหน้าที่จึงทำทีเข้ามารับเรื่องร้องทุกข์นี้ไว้  ทำให้หญิงรายนี้สงบลง พร้อมเต้นแสดงท่าทางดีใจก่อนโบกมือเดินอำลาออกไป

สำหรับสาวใหญ่รายนี้เคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะสถานที่ราชการต่างๆด้วยการตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ แต่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นเรื่องของการเมืองทั้งสิ้น แต่ก็ไม่มีหน่วยงานใดเอาผิด หรือถือโทษ เพราะคิดว่าเป็นคนสติไม่ดีจึงทำให้เหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไปที่พบเห็น




ที่ว่าการอำเภอสัตหีบอลหม่าน สาวเพี้ยนอ้างเป็นเจ้าหญิง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์