ซีพี ออลล์ เผยพนักงานสาวโพสต์ข้อความดูหมิ่นนายกฯ ปู ลาออกเองแล้ว

ซีพี ออลล์ เผยพนักงานสาวโพสต์ข้อความดูหมิ่นนายกฯ ปู ลาออกเองแล้ว

"ซีพี ออลล์" เผยพนักงานสาวโพสต์ข้อความดูหมิ่นนายกฯ ปู ลาออกเองแล้วเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

จากกรณีมีสาวสมาชิกเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า  Eoy Cheera อ้างตัวเป็นพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) โพสต์ภาพขณะน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าไปซื้อสินค้าในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้วเขียนข้อความดูหมิ่นน.ส.ยิ่งลักษณ์อย่างรุนแรง ขณะที่บรรดานักท่องเน็ตต่างเข้าไปแสดงความเห็น เรียกร้องให้ซีพี ออลล์ ในฐานะผู้บริหารเซเว่นฯ ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า สำนักสื่อสารองค์กร ซีพี ออลล์ฯ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์  และเฟซบุ๊ก อย่างเป็นทางการ มีเนื้อหาดังนี้

 ซีพี ออลล์ ขอชี้แจง กรณีพนักงานโพสต์ข้อความไม่เหมาะสม
 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Eoy Cheera ได้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมต่อลูกค้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นพนักงานใหม่ของบริษัทจริง โดยเข้ามาร่วมงานประมาณ 8 เดือน ซีพี ออลล์ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทให้ความสำคัญและให้เกียรติลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน และพนักงานพึงปฏิบัติต่อลูกค้าด้วยความสุภาพเรียบร้อยเสมอ ดังนั้น การดูหมิ่นลูกค้าทำให้ได้รับความเสื่อมเสีย ถือเป็นการกระทำที่ผิดระเบียบ ข้อบังคับ ข้อพึงปฏิบัติในการทำงาน และขัดต่อนโยบายของบริษัท

 "อย่างไรก็ตาม คุณ Eoy Cheera ได้แสดงความรับผิดชอบในการกระทำดังกล่าวด้วยการยื่นความจำนงลาออกจากการเป็นพนักงานด้วยความสมัครใจแล้ว

 จึงเรียนมาเพื่อทราบ
 สำนักสื่อสารองค์กร บมจ.ซีพี ออลล์
 24 ธ.ค. 2556


ซีพี ออลล์ เผยพนักงานสาวโพสต์ข้อความดูหมิ่นนายกฯ ปู ลาออกเองแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์