เปิดแผนการเดิน-เวทีปราศรัย กปปส.ขับไล่ยิ่งลักษณ์

เปิดแผนการเดิน-เวทีปราศรัย กปปส.ขับไล่ยิ่งลักษณ์

22 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกิจกรรมงานเคลื่อนไหวมวลชน ในวันนี้ มีดังนี้

เวลา 10.00 น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จะเริ่มทำกิจกรรมโดยไปวงเวียนใหญ่ เพื่อเชิญชวนและระดมมวลชนจากฝั่งธนบุรี ให้เคลื่อนขบวนมาสมทบที่เวทีสีลม และสวนลุมพินี จากนั้นนายสุเทพจะไปเยี่ยมทุกเวทีใหญ่ ก่อนกลับมาอ่านแถลงการณ์ปราศรัยครั้งสำคัญที่เวทีราชดำเนิน ภายหลังเคารพธงชาติ

ส่วนการชุมนุมดาวกระจาย มี 5 เวทีหลัก ตามจุดใหญ่ๆ ในเส้นทาง BTS Model เปิดเวทีอย่างเป็นทางการ ในเวลา 13.00 น.โดยมีผู้รับผิดชอบดังนี้

1.อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นำโดย นายอิสระ สมชัย , นายสมศักดิ์ โกศัยสุข , นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม , นายสาวิทย์ แก้วหวาน และนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์

2.สยาม - หอศิลป์ กทม.แยกปทุมวัน นำโดย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกัณต์ และนายสุริยะใส กตะศิลา

3.แยกราชประสงค์ นายจุมพล จุลใส และนายศิริชัย ไม้งาม

4.แยกอโศก นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส.และนายแก้วสรร อติโพธิ

5.สวนลุมพินี นำโดย นายวิทยา แก้วภราดัย , น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี , นายสาธิต เซกัลป์ และนายสมเกียรติ หอมละลอ ประธานชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย

นอกจากนี้ ยังมีเวทีย่อย 10 จุด ครอบคลุมถนนสายหลัก คือ

 ถ.พญาไท ถ.เพชรบุรี ถ.พระราม1 ถ.พระราม4 และ ถ.สุขุมวิท ประกอบด้วย แยกอุรุพงษ์ แยกราชเทวี ประตูน้ำ แยกราชปรารภ แยกเจริญผล แยกหัวลำโพง แยกบางรัก แยกคลองเตย แยกเพลินจิต และแยกทองหล่อ

ทั้งนี้ ในส่วน 10 เวทีย่อย จะมีจอ LED ที่ลิงค์สัญญาณถ่ายทอดการชุมนุมของเวทีที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มายังเวทีย่อยๆ แบบมีทั้งภาพและเสียง โดยบริเวณรอบพื้นที่ชุมนุม จะมีการกระจายเครื่องเสียงรอบพื้นที่เวทีย่อยทั้ง 10 จุดด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์