ตำรวจอยุธยาติดป้าย 5 ดาว บนถนนอันตราย

ตำรวจอยุธยาติดป้าย 5 ดาว บนถนนอันตราย

ตำรวจอยุธยาติดป้าย 5 ดาว บนถนนอันตราย เผย ในพื้นที่มี 4 จุดเสี่ยงที่ต้องระวัง เชื่อ ทำสัญลักษณ์ไว้ประชาสัมพันธ์จะช่วยลดอุบัติเหตุได้อีกทางหนึ่ง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่19 ธ.ค. พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์  ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการติดตั้งป้าย เตือนอันตราย โดยมีข้อความ”จุดอันตราย พร้อมด้วยรูปดาว ขนาดใหญ่5 ดวง ด้วยความปราณถนาดีจาก ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บนถนนสายเอเซียและถนนพหลโยธิน  ซึ่งมีการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย 

โดยจุดแรกที่บนถนนสายเอเซียจุดกลับรถหน้าวัดบ้านแจ้ง  กม.39  อ.บางปะหัน    จุดกลับรถหมวดการทางบางปะอิน   กม.ที่ 4  บนถนนสายพหลโยธิน  กม.74-75 ต.ลำตาเสา และทางแยกจุดตัดทางขึ้นลงกับถนนสายวังน้อย-ธัญบุรี   
     

พล.ต.ต.เสริมคิดกล่าวว่า  จากการสำรวจอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามากพบว่า มีมากถึง 40 จุด

แต่จุดที่ มีเกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากมี4 จุดซึ่งเป็นจุดกลับรถยังไม่มีสะพานกลับรถจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย จึงได้ทำป้ายเตือนภัย จุดอันตราย5 ดาว เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ ให้เกิดความสนใจฉุกคิด   การแจ้งเตือนไม่ได้มีการเน้นเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวต่างๆเท่านั้นทำจุดอันตราย 5 ดาวนี้ตลอด ส่วนมาตราการในระยะยาวจะทำการประสานความร่วมมือกับทางแขวงการทางและป้องกันบรรเทาสาธารณภัยระดับจังหวัดต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์