รวบสาวประเภทสองสุดแสบ หลอกขายตั๋วเครื่องบิน ขณะเตรียมออกนอกปท.

รวบสาวประเภทสองสุดแสบ หลอกขายตั๋วเครื่องบิน ขณะเตรียมออกนอกปท.

ตำรวจกองกำกับการสืบสวนปราบปราม บก.ตม.2 ตามรวบกระเทยแสบคาสนามบิน ขณะกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ หลังก่อเหตุหลอกลวงขายตั๋วเครื่องบินทางอินเตอร์เน็ต จนเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีหลายแสนบาท สุดท้ายกลับไม่มีตั๋วจริง ซ้ำยังออกเช็คเด้งให้เหยื่อบางราย

วันนี้(14 ธ.ค.56)เวลา 01.30 น. ตำรวจกองกำกับการสืบสวนปราบปราม บก.ตม.2 จับกุมนายเพชร โหตะรัตน์ อายุ 32 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.375/2556 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 ในข้อกล่าวหาออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริง และบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คและธนาคารปฎิเสธการจ่ายเงินตามเช็ค


สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.เมืองพัทยา ว่านายเพชรได้หลอกขายตั๋วเครื่องบินทางอินเตอร์เน็ต หลังเหยื่อหลงเชื่อ มีการโอนเงินเป็นค่าตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ เข้าบัญชีธนาคารของ นายเพชร ปรากฏว่าไม่ได้ตั๋วเครื่องบินตามแจ้ง คิดเป็นมูลค่าความเสียหายรวมหลายแสนบาท 


โดยผู้เสียหายบางรายหลังทราบว่าไม่ได้ตั๋วเครื่องบิน ได้พยายามติดต่อไปยังนายเพชรเพื่อขอเงินคืน แต่ถูกปฏิเสธ อ้างว่ายังไม่มีเงินและขอผ่อนผันไปก่อน ขณะที่บางรายได้รับคืนเงินเป็นเช็คเงินสดแต่ไม่สามารถเบิกถอนได้
       
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า นายเพชรกำลังจะเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตามที่ได้รับรายงาน และพบนายเพชรกำลังรับการตรวจหนังสือเดินทางเพื่อไปยังกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบพร้อมจับกุม ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีต่อไป
 

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์