ผบ.ตร.ปลุกใจลูกน้อง หลังม็อบเรียกกระแสเกลียดตำรวจ

ผบ.ตร.ปลุกใจลูกน้อง หลังม็อบเรียกกระแสเกลียดตำรวจ

ผบ.ตร.มีคำสั่งผ่าน ศอ.รส.แจ้งวิทยุด่วนที่สุดไปยังทุกผู้บัญชาการทุก บช. ให้มีความอดทน หนักแน่น และเป็นตำรวจมืออาชีพ หลังถูกม็อบปลุกกระแสเกลียดชัง

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งผ่านศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) ให้แจ้งข้อความทางวิทยุด่วนที่สุดไปถึง ผบช.น. ผบ.กกล.รส. ผบช.ภ.1-9 ศชต. ผบช.ก. ผบช.ส. บช.ตชด. ผบก.น.1-9 จร.และศปก.ทุกพื้นที่ ใจความระบุว่า

"จากสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่อต้านรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมา มีการกล่าวโจมตีโฆษณาชวนเชื่อ ให้ร้ายป้ายสีการทำงานของตำรวจ เพื่อทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจให้หมดความน่าเชื่อถือ ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดนั้น การกระทำดังกล่าวถือเป็นกบฏในราชอาณาจักร ผิดกฎหมายบ้านเมือง มีโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต ขอผู้ใต้บังคับบัญชาทุกระดับใช้ภาวะผู้นำ มีความหนักแน่น ไม่หวั่นไหว สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใต้บังคับบัญชา มีความหนักแน่นในการปฏิบัติหน้าที่อย่างตำรวจมืออาชีพ โดยอยู่เคียงค้างผู้ใต้บังคับบัญชา ยึดหลักกฎหมาย ขั้นตอน และความชอบธรรม เพื่อรักษาเกียรติภูมิ และศักดิ์ศรีขององค์กรตำรวจ ให้เป็นที่ยอมรับของสังคมต่อไป"




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์