กลุ่มนศ.รามฯตะโกนไล่บิ๊กแจ๊ดพ้นปท.

กลุ่มนศ.รามฯตะโกนไล่บิ๊กแจ๊ดพ้นปท.

'กลุ่มนศ.รามฯ'ตะโกนไล่'คำรณวิทย์'ออกนอกประเทศ แนะกลับตัวกลับใจยืนข้างประชาชน ขู่เข้าบช.น.เมื่อถึงเวลาเหมาะสม

 เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 ธันวาคม กลุ่มเครือข่ายนักศึกษารามคำแหง นักศึกษาภาคใต้และประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณเคลื่อนขบวนผ่านถนนพญาไทด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล ( บช.น.) หยุดปราศรัยบริเวณประตูด้านหน้าทางเข้า บช.น.นานกว่า 30 นาที ผู้ชุมนุมกว่า 3,000 เป่านกหวีด โบกธงชาติสะบัดไปมาโห่ร้องเรียกพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ให้กลับตัวกลับใจออกมายืนเคียงข้างประชาชนอย่าไปรับใช้ทรราช พร้อมส่งเสียงโห่ไล่" ออกไปๆ" หากไม่ออกมาก็ให้ออกไปอยู่ต่างประเทศอย่าได้มาอยู่บนผืนแผ่นดินไทย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดประตูทางเข้าและยืนเรียงรายตั้งแถวพร้อมรับมือ ขณะที่ แกนนำประกาศไม่ให้ผู้ชุมนุมบุกรุกเข้าไปหรือเข้าใกล้ประตูรั้ว บช.น.


ขณะที่ บรรยากาศด้านในทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในอาคาร ได้ยินเสียงนกหวีดและเสียงปราศรัยบนรถเครื่องขยายเสียงต่างก็ออกมายืนดูความเคลื่อนไหวบริเวณด้านหน้าบันไดทางขึ้นพร้อมโต้ตอบว่า ผบช.น.ไม่อยู่


 แกนนำนักศึกษารามปราศรัยบนเวที กล่าวว่า
 
ตำรวจจะต้องดูแลประชาชนอยู่ข้างประชาชนไม่ใช่ไปรับใช้ตระกูลชินวัตร รับใช้นายกฯ รับใช้ทรราช แล้วจะมาบอกว่า เป็นตำรวจของประชาชนได้อย่างไร พวกเราไม่มีใครเชื่อตำรวจอีกแล้ว หากสำนึกผิดแล้วกลับตัวกลับใจมาเป็นพวกเราในตอนนี้ก็ยังไม่สาย เพราะตำรวจดีๆ ก็ยังมีอยู่เยอะแต่หากเป็นตำรวจไม่ดี ก็ต้องออกจากประเทศไทยไป ตำรวจไม่ต้องกลัวพวกเรา เราไม่บุกเข้าไปในตอนนี้ เพราะยังไม่ถึงเวลา ถ้าถึงเวลาเมื่อไหร่จะเข้าไปอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์