ชูวิทย์โพสต์ภาพปลอมตัวคอยช่วยคนไทย ซัดไม่จำเป็นต้องเป็นแกนนำ

ชูวิทย์โพสต์ภาพปลอมตัวคอยช่วยคนไทย ซัดไม่จำเป็นต้องเป็นแกนนำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13.50 น. วันที่ 3 ธันวาคม   นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากที่ กลุ่มมวลชน กปปส. และ คปท. สามารถฝ่าเข้าไปล้อมพื้นที่ได้สำเร็จ


ทั้งนี้ เมื่อนายชูวิทย์ เดินทางเข้าไปโดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาว และสวมแว่นดำ
 
ได้มีมวลชนจำนวนมาก เข้ามาขอถ่ายรุป แต่แกนนำ ประกาศบนรถปราศรัยหาเสียง ว่าอย่าไปสนใจ และบอกว่า ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ ไม่เคยมาร่วมต่อสู้กับมวลชนด้วย ทำให้มวลชนบางส่วนเป่านกหวีดใส่ และขับไล่นายชูวิทย์ออกไปพ้นพื้นที่

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันเดียวกัน นายชูวิทย์ได้โพสต์รูปภาพตัวเอง ในอิริยาบถต่างๆ ในการอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ชุมนุม และกิจกรรมแสดงออกทางการเมือง ผ่านทางเฟซบุ๊ก  "ชูวิทย์ I′m No.5"  พร้อมระบุข้อความดังนี้

"วันนี้ม็อบบุกเข้าทำเนียบฯ ประกาศชัยชนะ ประชาชนโห่ร้อง ผมไม่จำเป็นจะต้องตีเนียนออกหน้า เพราะทุกที่ที่ผมไป มีหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน ไม่ว่าเป็นใคร จะชอบผมหรือไม่ จะด่าว่าผมอย่างไร แต่หน้าที่คือหน้าที่ นี่เป็นหลักฐานภาพถ่ายที่ผมไปมาทุกที่ เพียงแต่ผมไม่ได้เปิดเผยตัว ออกหน้าตีเนียนเหมือนคนบางคน เพราะปลอมตัวเข้าไป

วันก่อนใส่แว่นกันแก๊สน้ำตา ที่ปิดจมูก ผ้าชุบน้ำคลุมหัว ไปแถว บชน. ไม่มีใครรู้หรอกว่าเป็นผม ยังเจอคุณกรณ์ยืนทำท่าเท่ห์ๆตอน 3 ทุ่ม


อีกภาพเมื่อวานนี้ ที่สะพานชมัยมรุเชฐ และตอนเย็นไปห้ามทัพที่แยกการเรือน หน้าที่ผมนั้น ไม่ได้สนับสนุนให้ใครทำร้ายประเทศไทย แต่มีหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนตามหน้าที่ ผมไม่จำเป็นจะต้องไปเป็นแกนนำปราศรัยบนเวที ปรากฏตัวให้คนเขาเห็นเพื่อแสดงว่าผมเป็นพวก หรือไปเยี่ยมคนเจ็บตามโรงพยาบาล อย่างนั้นผมทำไม่เป็น

หน้าที่ของผมชัดเจนตรงไปตรงมา ใครจะว่าผมอย่างไร ผมยินดีรับฟัง แต่ขอให้รู้ว่า คุณยังไม่รู้จักผมดีพอ ผมเป็นคนไทย อ่อนมาผมอ่อนกลับ แรงมาผมแรงกลับ และผมไม่จำเป็นต้องไปเลือกข้าง แต่ผมช่วยคนไทยทุกคน"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์