ดูดวงเดลี่ : พ.4ธค.56

ดูดวงเดลี่ : พ.4ธค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2556




คนเกิดวันจันทร์          การงาน ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน และงานวันนี้ผิดพลาดบ่อยครั้ง แต่ได้มิตรภาพดีๆ จากเพื่อนร่วมงาน การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก คนมีคู่ ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนโสด ยังไม่จริงจังกับใครที่เข้ามา สีที่ดี เขียว น้ำเงิน



คนเกิดวันอังคาร          การงาน ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก ระวังงานเอกสารจะผิดพลาดแบบกะทันหัน การเงิน ใช้จ่ายเยอะเหนื่อยกับรายได้ที่ไม่ลงตัว สุขภาพ ระวังกระดูก กล้ามเนื้อ และลำไส้ ความรัก คนมีคู่ คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี ส้ม ขาว



คนเกิดวันพุธ          การงาน มีการติดต่อที่ดีขึ้น จังหวะดี ได้ทำงานที่คุณชอบและไปได้ดี คุณควรมั่นใจให้มากขึ้น การเงิน บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย คนโสด ยังสับสนกับสิ่งที่เป็นอยู่ สีที่ดี ม่วง ชมพู



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด ความรัก คนมีคู่ คุณเองต้องระงับอารณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อยจะทำให้ทะเลาะกัน คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี ครีม ดำ



คนเกิดวันศุกร์          การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น จังหวะดีทำให้งานราบรื่น การเงิน หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ สุขภาพ ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน สีที่ดี ฟ้า ดำ



คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก คนมีคู่ มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสด ปวดหัวกับการสลับลาง สีที่ดี ชมพู เขียว



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่ายและอย่าใช้อารมณ์ในการทำงานดีกว่า การเงิน รายได้เริ่มลงตัว เก็บกำได้มากขึ้น สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก คนมีคู่ ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจต่อกัน คนโสด ยังคิดมากกับคนที่เข้ามา สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์